Áo len kẻ sọc mới mẻ trendy chính là items không thể thiếu trong tủ đồ Đông

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len kẻ sọc sẽ làm mới hình ảnh của bạn giữa ngày Đông lạnh giá.

Mùa Đông, các chị em sẽ sắm đủ các loại áo len khác nhau từ trơn màu cho đến màu mè. Tuy nhiên có một kiểu áo len được coi là items sành điệu và thanh lịch, cá tính mà các nàng không nên bỏ qua, đó chính là áo len kẻ sọc. 

Ngay từ khi bắt đầu vào mùa lạnh 2022, hội các quý cô sành điệu đã cho thấy sự ưu ái đặc biệt dành cho áo len kẻ sọc. Mẫu áo này mang vẻ đẹp rất thanh lịch, cổ điển, diện qua bao mùa cũng không sợ lỗi mốt.

Empty

Một chiếc áo tank top mềm mại sẽ làm trung hòa màu sắc của chiếc áo khoác dạ màu xanh lá dáng dài, quần denim cạp trễ.

Empty

Bạn có thể tận dụng những mẫu áo len kẻ sọc nhiều chi tiết của bà và mẹ để biến tấu thêm một chút và mix cùng chân váy chữ A, boots cao cổ đảm bảo hợp trend mà không lo dìm dáng.

Empty

Khi trời chuyển lạnh, bạn có thể mix chúng với chân váy dáng dài, giày chunky đế cao su để hoàn thiện outfits vừa ấm áp lại duyên dáng, nữ tính.

Empty

Chi tiết kẻ sọc đỏ tạo nên sự khác biệt cho mẫu áo len quen thuộc và tăng vẻ ngọt ngào, ấn tượng cho cả tổng thể trang phục. Các nàng có thể diện cùng áo gile, chân váy và mũ lưỡi trai.

Empty

Sử dụng áo len kẻ đen trắng để quàng qua vai là điểm nhấn hoàn hảo giúp bộ trang phục công sở màu trung tính trở nên bắt mắt hơn. 

Empty

Sọc to bản, kẻ sọc mảnh cho đến sự biến hóa về cách phối màu sắc như: Trắng - đen, trắng - be hay đỏ - xanh than…, chị em tha hồ lựa chọn để đa dạng hóa phong cách.

Empty

Hãy làm mới bản thân mình trong dịp lễ hội cuối năm nay với áo sọc kẻ màu xanh lá và tím, khăn quàng kẻ ô gingham, áo cardigan màu lavender và một chiếc quần neon chói lọi.

Empty

Kiểu áo này vốn đã rất bắt mắt nên chị em chỉ cần kết hợp với những items màu trung tính như: Quần jeans trắng, quần âu đen hay trench coat là đã hoàn hảo rồi. 

Empty

Cardigan len họa tiết kẻ sọc cũng là item mà chị em rất nên thêm vào giỏ hàng khi đi mua sắm bởi vẻ đẹp thục nữ, đoan trang, nhất là khi đi cùng giày búp bê.

Empty

Phong cách thể thao năng động cũng rất phù hợp với thiết kế áo kẻ ngang tối giản, nhẹ nhàng.

Áo len kẻ sọc là món đồ giúp bạn đạt điểm thanh lịch, sang chảnh, rất đáng sắm. Mùa lạnh 2022, áo len kẻ sọc đã phủ sóng khá dày, được nhiều quý cô sành điệu chọn diện. Ưu điểm của chúng là trông rất thanh lịch, nữ tính mà chẳng kém phần phóng khoáng. Bên cạnh đó nó còn cho hiệu ứng hack dáng tốt, chị em sở hữu vóc dáng mũm mĩm cũng thừa sức mặc đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link