Gợi ý 8 cách làm mới chân váy dạ ngày Đông đẹp chẳng kém gì gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Những ngày trời Đông, ngoài những chiếc váy maxi thì chân váy dạ cũng là item mà chị em sành điệu "phải lòng".

Chân váy dạ là món đồ chân ái khi trời trở lạnh, chắc chắn chị em nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Từng bị coi là lỗi mốt nhưng hai năm nay chân váy dạ đã dần trở lại với nhiều biến tấu mới mẻ về mẫu mã. Ưu điểm của chân váy dạ là khả năng tôn dáng, kéo dài chân và giữ ấm tốt hơn hẳn so với các chất liệu khác. Để mặc đẹp hơn với kiểu chân váy này, các nàng có thể tham khảo ngay một vài gợi ý phối đồ xinh xắn của ulzzang Hàn.

Empty

Chân váy dạ có phom dáng chữ A khá đơn giản, tối giản và ít họa tiết chắc chắn sẽ là gợi ý không khiến bạn băn khoăn nhiều vì đặc điểm đơn giản, dễ phối. Gợi ý lý tưởng nhất cho chị em chính là áo len dáng rộng với phần cổ lọ giúp giữ ấm cho cơ thể. Kiểu áo này vừa nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn đảm bảo độ sang chảnh, sành điệu.

Empty

Đừng bó qua chiếc áo cardigan mỏng khi muốn mix chân váy dạ nhé. Kiểu áo này sẽ làm tăng vẻ tiểu thư, điệu đà cho diện mạo của bạn. Chưa hết, bạn cần chú ý kết hợp màu sắc trang phục để ghi thêm điểm cho phong cách của bản thân.

Empty

Những chiếc áo kiểu, áo sơ mi mỏng cũng là một sự lựa chọn hợp lý khi trời không quá lạnh. Chi tiết điệu đà ở phần cổ hoặc tay áo. Các chi tiết nhấn nhá tuy đơn giản nhưng chúng là đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm tổng thể có điểm nổi bật hơn. 

Empty

Kết hợp áo măng tô với chân váy dạ sẽ là một ý tưởng chuẩn sành điệu cho hội chị em vào mùa đông năm nay. Đừng quên phối thêm đôi boots cao cổ hoặc phụ kiện đi kèm để làm nổi bật phom dáng quần áo và tôn lên vóc dáng của chính mình. 

Empty

Đừng ngần ngại phối blazer với chân váy dạ. Kiểu phối siêu cổ điển và quen thuộc này sẽ là lựa chọn hàng đầu phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhất vừa đi làm vừa đi chơi tối được. 

Empty

Cách mix siêu trẻ trung của ulzzang Hàn, đó là áo sweatshirt + chân váy dạ. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh tươi trẻ như những cô nàng học sinh cấp 2, cấp 3 tại Hàn. 

Empty

Áo dạ dáng ngắn + chân váy dạ sẽ là lựa chọn ''chân ái'' cho ai có vóc dáng cao ráo. Với cách phối này, vì đã có sự tương đồng về chất liệu, do đó bạn cũng nên chọn màu sắc trang phục cùng tông để tạo sự liền mạch. 

Empty

Nếu cảm thấy chân váy dạ trơn màu quá đơn giản, chị em có thể sắm ngay cho mình một mẫu chân váy kẻ caro để trang phục mùa lạnh thêm ấn tượng. Kiểu họa tiết này không hề ''khó tính'' mà còn cực kỳ trẻ trung nên bất kỳ lứa tuổi nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link