Muốn trở thành quý cô sành điệu và hack dáng, bạn đừng bỏ lỡ kiểu chân váy xịn sò này

( PHUNUTODAY ) - Chân váy màu be có khả năng hack dáng và hack tuổi chẳng kém gì những chân váy màu đen.

Chân váy có nhiều loại, thường thì chị em sẽ ưu tiên màu đen để dễ mix đồ. Thế nhưng thực tế vẫn còn một kiểu chân váy hack dáng mà sành điệu dễ tính chẳng kém gì, đó chính là chân váy màu be. Chân váy màu be nhỉnh hơn về độ trẻ trung, tươi sáng, nên sẽ tạo sự mới mẻ cho phong cách. Ngắm 10 công thức diện chân váy màu be dưới đây, bạn sẽ muốn bổ sung ngay item này cho tủ đồ.

Empty

Áo thun đen và chân váy màu be kết hợp sẽ mang đến sự thanh lịch, trẻ trngc ho bạn. Chưa kể, bạn còn có được sự trẻ trung khi áp dụng công thức chân váy màu be + áo thun đen thời thượng. Để hack dáng tối ưu, chị em hãy sơ vin và tô điểm một chiếc thắt lưng nhé! Cuối cùng, một đôi sandal quai mảnh đảm bảo chân thon gọn hơn. 

Empty

Áo sơ mi, áo len dáng lửng và chân váy ngắn đã mang đến nét ngọt ngào và làm tốt nhiệm vụ tôn dáng. Tổng thể trang phục trông yêu kiều và sang chảnh hơn nhờ các items như mũ nồi, boots cao cổ.

Empty

Áo thun đen, chân váy màu be và boots cao cổ, các nàng vẫn có thể tạo nên set trang phục nổi bật, ấn tượng. Thêm một chiếc khăn họa tiết để mang cảm giác sang chảnh bội phần. 

Empty

Áo len + chân váy màu be và mix thêm chiếc mũ nồi, vậy là đã có set trang phục ấm áp, sang xịn mịn. Ngoài sự trẻ trung, set trang phục trên còn có nét tinh tế, thanh lịch. Công thức này rất lý tưởng để áp dụng cho mùa tiệc tùng cuối năm. 

Empty

Áo dạ dáng ngắn đã nâng cấp vẻ quý phái, yêu kiều cho combo áo thun cổ lọ + chân váy màu be, nhưng không làm giảm đi sự trẻ trung, ngọt ngào. Đôi boots màu trắng là mảnh ghép hoàn hảo để bạn có thể khoe vẻ sành điệu chẳng kém các quý cô Hàn. 

Empty

Áo cardigan + chân váy màu be và boots thấp cổ vừa hack dáng vừa mang đến vẻ thời thượng. Đừng quên sơ vin vì đây chính là thao tác quan trọng giúp hack dáng, và tăng vẻ thanh lịch. Thêm một vài phụ kiện nữa đảm bảo sẽ có điểm nhấn hơn.

Empty

Áo cardigan dáng rộng, chân váy xếp ly và áo thun đã tạo nên outfit phóng khoáng, trẻ trung. Ngoài ra, set đồ này còn ghi điểm ở sự nữ tính. Đôi combat boots giúp bộ đồ trông ấn tượng hơn, nhưng không làm ảnh hưởng để vẻ nữ tính. 

Empty

Áo len màu nâu sữa + chân váy màu be và boots cao cổ toát lên sự sang trọng, trang nhã. Cách diện đồ này cho hiệu quả tôn da sáng hồng rạng rỡ. 

Empty

Đôi boots cao cổ là điểm nhấn cho tổng thể trang phục trông nổi bật, phong cách hơn hẳn. Những nàng yêu thích sự cá tính, độc đáo hãy tham khảo công thức trên nhé!

Empty

Để tạo nên outfit sành điệu với chân váy màu be hãy thử combo áo sơ mi xanh pastel + chân váy màu be trên đây ghi điểm ở sự trẻ trung, tao nhã. Nhờ các món phụ kiện như khăn quàng và đôi giày Mary Jane, tổng thể trang phục trông sang trọng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link