5 màu sắc tưởng "khó nhằn" lại cực kỳ dễ tính, diện lên auto bắt mắt và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những gam màu này mang đến sự mới mẻ, đầy phong cách cho các chị em trong những ngày lạnh lẽo của mùa Đông.

Bên cạnh chọn cho mình những loại đồ là hot trend thì việc phối màu quần áo có thể là “chìa khóa” mở ra nguồn cảm hứng dồi dào, giúp bạn trở nên tươi mới, rạng rỡ hơn. Màu sắc trang phục khác nhau sẽ có ảnh hưởng khác nhau lên tâm trạng và cảm xúc của người mặc.

Màu đỏ

Màu đỏ có khả năng kích thích, tác động lên não làm tăng huyết áp và nhịp tim. Nhờ vậy, những bộ quần áo màu đỏ thuần sẽ giúp bạn trông tươi tắn, vui vẻ. Đặc biệt là màu sắc này không hề kén da như bạn vẫn tưởng. 

Empty

Một trong những cách phối màu quần áo tông đỏ đơn giản là monochrome. Khi diện “cả cây” đỏ, bạn nên chọn phụ kiện tối giản. Hoặc đôi khi đổi gió với họa tiết hoa, đây là món đồ không thể vắng mặt trong tủ quần áo mùa Thu Đông của các cô nàng nữ tính.

Hồng cánh sen

Màu hồng mang đến sự thơ mộng, nữ tính. Được coi là màu sắc rạng rỡ, năng động và vui tươi nhưng nhược điểm lớn nhất của màu hồng sen là khá kén da. Những cô gái sở hữu tông da tối nên chọn gam hồng đậm và ngược lại, sắc hồng nhạt sẽ phù hợp với cô gái có làn da sáng hơn.

Empty

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể phối màu dựa trên một món phụ kiện gam hồng xinh xắn là đủ để bắt mắt rồi.

Xanh ngọc

Xanh ngọc là lựa chọn giúp tủ quần áo của bạn sinh động hơn. Bạn có thể phối màu xanh ngọc cùng màu trắng hoặc các gam pastel nhẹ nhàng khác. Túi xách, giày tông hồng là phụ kiện kết đôi ăn ý với trang phục mang tông xanh ngọt ngào này. Ngoài xanh ngọc, xanh cần tây, xanh hồ trăn dịu nhẹ mà vẫn đầy cá tính.

Empty

Xanh navy

Bên cạnh ưu điểm tôn dáng, trang phục xanh navy còn được đánh giá cao vì tạo cảm giác đáng tin cậy cho người mặc. Một chiếc áo sơmi, áo blazer màu xanh đậm sẽ là lựa chọn phù hợp nếu như bạn muốn ghi ấn tượng thân thiện với người đối diện.

Empty

Xanh tím

Là sự hòa trộn giữa tím nhạt và xanh da trời, xanh tím là một màu sắc khá mới mẻ, trẻ trung. Màu sắc này chỉ cần nhìn qua cũng đủ giúp bạn “thắp sáng tâm trạng”, tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ hơn. Tông xanh tím khi kết hợp còn gợi lên hình ảnh bay bổng, thơ mộng, đặc biệt phù hợp với các cô nàng ưa chuộng phong cách hơi hướng aesthetic.

Empty

Các cô nàng Châu Á hoàn toàn có thể diện tông màu này bởi xanh tím không khiến bạn trông tái nhạt hay thiếu sức sống. Ngược tại, đây là lựa chọn lãng mạn, ngọt ngào khi là phép cộng hài hòa giữa hai gam màu dịu mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link