Ariana Grande duy trì 3 nguyên tắc ăn uống cơ bản để giữ gìn vóc dáng làn da và sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Chính vì tính chất công việc cần ngoại hình và sức khỏe, Ariana Grande luôn chú trọng vào vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.

Ariana Grande là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng. Cô đã chinh phục khán giả trên toàn thế giới bằng những bài hát đình đám. Ngoài tài năng, Ariana Grande còn được biết đến với phong cách sân khấu đầy năng động và quyến rũ.

Để sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn tràn đầy sức khỏe, từ năm 2013 Ariana đã hướng thực đơn ăn uống của mình vào các món rau củ quả nhiều hơn. Đây đều là chế đồ ăn vừa giúp cô sở hữu cơ thể khỏa mạnh, vừa giúp giảm cân và giữ được vóc dáng thon gọn trong nhiều năm. 

Ariana Grande rất thích uống sinh tố

Nữ ca sĩ rất thích dùng sinh tố vào bữa sáng. Nó là hỗn hợp của nhiều loại trái cây khác nhau, kết hợp thêm với sữa hoặc nước. 

Thành phần chủ yếu của sinh tố là các loại trái cây và rau củ chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ... Nhờ vào đó, sinh tố sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng như vitamin C, vitamin A, kali và chất chống oxy hóa.

arianagrandebrunette-f667a0831bb347e195663c57f55a9ac8

Chất xơ trong sinh tố còn có khả năng tăng cường hệ tiêu hóa, giúp duy trì sự lưu thông ruột và ngăn ngừa táo bón, giúp thanh lọc cơ thể bằng cách giải độc gan và thận, từ đó loại bỏ các chất độc hại tốt cho cả da và dáng. 

Sinh tố còn là một lựa chọn tuyệt vời cho việc giảm cân và duy trì cân nặng. Sinh tố có hàm lượng calo thấp, chứa nhiều chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu hơn, đồng thời kiểm soát cân nặng. 

Ariana Grande hạn chế sử dụng đường và chất tạo ngọt

Ariana gần như không sử dụng đường vào bất kỳ món ăn gì. Cô hiểu rằng đờng là một nguồn calo không có giá trị dinh dưỡng, khi ăn quá nhiều sẽ bị chuyển đổi thành mỡ và tích tụ trong cơ thể. 

ariana-grande-divorce-allegations-071823-tout-230550e499194da2b254c21d35d94f2f

Thêm vào đó, khi tiêu thụ quá nhiều đường, gan sẽ chuyển đổi chúng thành chất béo và lưu trữ trong gan, dần dần làm suy giảm chức năng gan. Ngay khi cơ thể không được tốt thì cả vóc dáng và làn da của bạn cũng bị ảnh hưởng. Để duy trì một lối sống lành mạnh, bạn cần hạn chế tiêu thụ đường quá nhiều. Hãy thay thế đường bằng các nguồn đường tự nhiên từ trái cây và rau củ. 

Ariana Grande ăn uống cân bằng, không gò ép kiêng khem

Cô vừa giữ thói quen ăn uống lành mạnh, vừa cho bản thân tận hưởng những món mình thích ở mức vừa phải. Chính nhờ vậy mà Ariana không bị stress quá nhiều khi ăn kiêng.

Ăn những món mình thích (ở mức vừa phải) trong thời gian ăn kiêng, sẽ tạo ra cảm giác hài lòng và đáp ứng nhu cầu về khẩu vị, giúp tránh cảm giác stress và mệt mỏi do phải kiêng khem quá nhiều.

ariana-grande-teases-new-music-from-recording-studio-001

Chế độ ăn uống cân bằng giúp duy trì cân nặng và hỗ trợ quá trình giảm cân. Việc lựa chọn các thực phẩm giàu chất xơ và protein giúp tạo cảm giác no lâu hơn và kiểm soát cơn thèm ăn. 

Bằng cách tăng cường tiêu thụ các loại thực phẩm giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và chất béo lành mạnh, chế độ ăn uống cân bằng sẽ duy trì sức khỏe toàn diện cho cả làn da và vóc dáng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link