Nhặt được 200 nghìn của bé trai đánh rơi, người đàn ông thản nhiên đút túi, mặc đứa trẻ đứng khóc

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi vào quán cơm, bé trai đã không may đánh rơi 200 nghìn và được một người đàn ông nhặt được.

Sự việc xảy ra tại quán cơm trên đường Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị tối 3/5. Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong quán cơm ghi lại được.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, sau khi vào quán cơm thì một cậu bé đã sơ ý đánh rơi tờ tiền 200 nghìn ra sàn nhà. Ngay sau đó, một người đàn ông đứng gần đã phát hiện và nhanh tay nhặt tờ tiền lên.

Một lúc sau, cậu bé phát hiện đánh rơi tiền nên đã hoảng hốt tìm kiếm xung quanh nhưng bất thành. Trong khi đó, người đàn ông nhặt được tiền vẫn đứng đó và dửng dưng như không biết gì. Sau đó, người đàn ông đã lên xe máy dựng bên ngoài và bỏ đi khỏi quán cơm.

Người đàn ông rời đi sau khi nhặt được tiền.

Người đàn ông rời đi sau khi nhặt được tiền.

Được biết, số tiền trên của cậu bé được mẹ đưa cho đi mua cơm. Nhưng do sơ ý làm rơi, cậu bé không mua được cơm nên khóc nức nở ngay tại quán. Thấy thương cậu bé vì đánh rơi tiền không mua được cơm, chủ quán đã tặng bé 2 hộp cơm giá 70.000 và cho thêm bé 130.000, coi như bé không làm mất tiền vì sợ bé bị mẹ mắng.

Sau khi biết được sự việc, mẹ của cậu bé đã nhờ chủ quán cơm cho xem lại camera và phát hiện hành động đáng trách của người đàn ông nhặt được tiền. Đoạn clip được chia sẻ lên mạng đã gây xôn xao. Hành động của người đàn ông này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link