Đang bán thịt lợn, vợ bị chồng vác dao đâm t.ử v.ong giữa chợ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang bán hàng ở chợ, một người phụ nữ đã bị chồng vác dao đâm gục tại chỗ, t.ử v.ong sau đó.

Công lý đưa tin, trưa 6/5, Công an huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án mạng xảy ra ở xã Thọ Vinh khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng đau lòng ra vào sáng ngày 6/5, tại chợ Hang, (xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo đó, vào thời điểm trên, một tiểu thương đang bán thịt tại chợ thì bất ngờ bị chồng vác dao đâm gục tại chỗ và tử vong sau đó.Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra.

Trao đổi với Tổ quốc, Đại tá Nguyễn Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Kim Động, cho biết ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường để làm rõ vụ việc.

"Đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên cũng đã có mặt ở hiện trường, phối hợp điều tra", lãnh đạo Công an huyện Kim Động thông tin.

Theo Chủ tịch UBND xã Thọ Vinh cho biết, người chồng trong vụ việc có tiền sử bệnh tâm thần. Trước khi xảy ra án mạng, 2 vợ chồng không có dấu hiệu gì bất thường.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link