Ba mẹ con bị sát hại ở Long An: Gia đình, hàng xóm đau xót

16:00, Thứ năm 19/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình và hàng xóm tại xã Phước Vĩnh Đông, Long An vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của 3 mẹ con chị Nguyên tại nhà riêng.

Chồng nạn nhân đau đớn, liên tục ngất xỉu

Khoảng 8h sáng ngày 19/11, người dân ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An phát hiện chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) và hai con ruột là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (học lớp 5) đã tử vong có dấu hiệu bị cắt cổ tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về tai họa ấp đến với gia đình, anh Nguyễn Tấn Thanh (32 tuổi, chồng chị Nguyên) từ tỉnh Bến Tre tức tốc trở về gia đình.

Tại hiện trường, anh Thanh không khỏi bàng hoàng trước sự việc thương tâm diễn ra với vợ và hai con. Dù người thân đã hết lòng động viên nhưng anh Thanh vẫn liên tục ngất xỉu và phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thảm sát ở Long An
Người thân vô cùng đau xót trước cái chết của 3 mẹ con chị Nguyên

Nói về cuộc sống của vợ chồng chị Nguyên, nhiều người dân cho biết: “Hai vợ chồng chị Nguyên sống rất hạnh phúc. Bao nhiêu năm ở đây nhưng chưa một lần thấy hai vợ chồng chị to tiếng hay cãi vã lẫn nhau".

Để lo cho cuộc sống của gia đình, anh Thanh đi mua bán tôm khắp nơi. Thỉnh thoảng mới về nhà thăm vợ con rồi lại đi. Do công việc bận rộn nên có khi cả tháng trời anh Thanh cũng chưa về nhà.

Hàng xóm bàng hoàng, không tin nổi sự thật đau lòng

Chị Nguyễn Thị Bình (ngụ tại xã Phước Vĩnh Đông) chia sẻ: “Chúng tôi không thể nào tin được những gì đang diễn ra trước mắt. Gia đình nhà chị Nguyên ở địa phương được mọi người yêu mến. Bởi họ sống hòa đồng, vui vẻ và chưa một lần làm mất lòng, mâu thuẫn với ai”.

Cũng theo chị Nguyễn Thị Nương, hàng xóm ở sát nhà chị Nguyên cho biết tối qua chị vẫn thấy chị Nguyên bình thường cho đến khi mẹ chồng phát hiện vụ việc. 

Thảm sát ở Long An
Rất đông người dân tập trung theo dõi diễn biến vụ việc

“Ở đây gần trọn đời người, tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ án mạng thảm khốc như thế này. Nhìn 2 đứa nhỏ đang tuổi ăn học mà bị giết hại dã man ai cũng quặn lòng, đau đớn”, bác Tư, 72 tuổi, một người hàng xóm nghẹn ngào nói.

Theo lời kể của mẹ chồng chị Nguyên, hàng ngày con dâu đeo khá nhiều nữ trang (vàng 18K), tuy nhiên khi phát hiện chị bị sát hại thì số nữ trang này không còn; riêng chiếc xe máy vẫn còn trong nhà, còn tài sản thì chưa kiểm tra được vì hiện trường sau đó đã được cơ quan chức năng phong toả. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra hiện trường, làm sáng tỏ vụ việc.

Thảm sát ở Long An: Thi thể 3 mẹ con với nhiều vết thương ở cổ
Thảm sát ở Long An: Thi thể 3 mẹ con với nhiều vết thương ở cổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - 9h sáng nay, 19-11, người dân xã Phước Vĩnh Đông, Long An bàng hoàng phát hiện thi thể 3 mẹ con chết tại nhà riêng với nhiều vết cứa ở cổ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành