Ba mẹ con gốc Hoa bị giam lỏng và xâm hại tình dục trong 20 năm

( PHUNUTODAY ) - 20 năm trước ba mẹ con chị Phương bị chồng bỏ rơi. Trong lúc đường cùng, chị và các con bị lừa bởi lời ngọt ngào của một thanh niên người châu Phi. Những cơn ác mộng bắt đầu đeo bám mẹ con chị.

Chị Phương năm nay 59 tuổi là người thành phố Triều Châu tỉnh Quảng Đông. Chị chồng và hai cô con gái sống ở San Francisco, nhưng 20 năm trước chồng chị nhẫn tâm bỏ rơi chị và hai cô con gái, một bé 2 tuổi, một bé 4 tuổi.

Lúc này, chị gặp gỡ William McElroy. Y đã dùng lời lẽ ngọt ngào, hứa sẽ chăm sóc cho mẹ con chị thật tốt, đem đến cho mẹ con chị một cuộc sống tốt đẹp. Chị Phương tưởng rằng đã tìm được chỗ dựa vững chắc nên đã để cho William McElroy về ở cùng ba mẹ con ở San Francisco.

Sống cùng  mẹ con chị Phương chưa đầy một năm thì William McElroy hiện nguyên hình là một tên thô bạo và cầm thú. Y ta thường xuyên đánh chửi chị, cưỡng hiếp con gái của chị Phương ngay trước mặt chị. Cả hai chị em đều lần lượt bị hắn làm nhục. Khi cô con gái cả học lên lớp 7 và cô con gái thứ 2 vừa học hết lớp 6 thì bị William McElroy giam lỏng trong nhà và kiểm soát từng hành động.


(Ảnh minh họa).

Vài năm sau, y đưa ba mẹ con chị chuyển đến Richmond và vẫn tiếp tục cưỡng hiếp hai cô con gái của chị Phương. Năm nay cô con gái cả đã 24 tuổi, cô út 22 tuổi. Một năm trước, con gái cả của chị Phương bắt đầu đi làm thêm tại nhà hàng đồ ăn nhanh Burger King. Chị Phương cũng  làm ở một siêu thị cạnh đó và làm thêm tại Burger King.

Ngày 1/12/2013 cô con gái út của chị Phương bị William McElroy cưỡng hiếp và đánh đập đến nỗi mắt sưng tím, tay sưng đỏ. Thấy cuộc sống quá khổ cực, cô chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu, báo cảnh sát. William McElroy đã kịp chạy thoát trước khi công an đến.  

Cảnh sát đã đưa ba mẹ con chị Phương đến bệnh viện kiểm tra và giúp họ tìm nơi trú chân vài ngày. Sau đó mẹ con chị được hội người Hoa tại đây cưu mang và tìm nơi ở cho chị.

Ngày 5/12/2013, cảnh sát đã đưa mẹ con chị về nhà dọn dẹp đồ đạc tại căn nhà cũ. Sau đó, William McElroy gọi điện đe dọa ba mẹ con chị. Nhờ đó, lực lượng cảnh sát đã xác định được vị trí y đang ở và bắt sống về đồn chịu án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn