Nữ công cụt tay quyến rũ với màn biểu diễn múa cột

10:39, Thứ tư 11/12/2013

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ có một cánh tay nhưng cô gái xinh đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục vì những thành tích đáng chú ý trong bộ môn múa cột.

Dù chỉ có một cánh tay, vũ công múa cột 31 tuổi Deborah Roach, ở Australia đã trở thành người nổi tiếng trong nước, cũng như ở nhiều quốc gia khác sau khi giành được nhiều thành tích ấn tượng về múa cột.


Nữ vũ công một tay đầy nghị lực Deborah Roach.

Trước đây, Deborah từng rơi vào tình trạng chán nản sau khi bị bạn bè chế giễu, trêu chọc vì thiếu mất một cánh tay. Tuy nhiên đến năm 20 tuổi, cô đã lấy lại sự tự tin của mình khi bắt đầu tập thể dục và vũ đạo.

Với những nỗ lực cá nhân, Deborah trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp, giáo viên dạy yoga và là một nghệ sĩ trình diễn múa cột được rất nhiều người biết đến ở tuổi 25.

Dù bị mất một tay, vũ công Deborah vẫn thể hiện được vẻ quyến rũ với những màn biểu diễn rất khó và yêu cầu kỹ năng cao.

Sự linh hoạt và lòng kiên trì với môn nghệ thuật múa cột đã cho Deborah thêm nhiều sức mạnh. Năm 2009, cô đã chiến thắng nhiều vũ công bình thường khác để giành danh hiệu nhà vô địch cho một cuộc thi múa cột.

Những năm gần đây, Deborah trở thành gương mặt nữ vũ công với một cánh tay nổi tiếng trên báo chí và nhiều trang mạng xã hội.

Một số hình ảnh biểu diễn gợi cảm của nữ vũ công Deborah:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: