Ba mỹ nhân Việt lên đồ với denim sang chảnh, mỗi người một phong cách vẫn rất cool ngầu

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên, Miu Lê, Yến Trang đam mê phong cách kín đáo nhưng lại chẳng kém độ cool ngầu.

Empty

Newfeed của ngôi sao có phong cách thời trang "khác bọt" và nổi bật nhất so với trước kia những ngày này phải kể đến "Búp bê tập tạ" Miu Lê.  Set jumpsuit dài tay này có 1 điểm nhấn vô cùng bắt mắt chính là phần gấu được cắt ngắn ngang đùi. 

Empty

Diện nguyên set denim vốn đã có độ cứng nhắc, Miu Lê không cầu kì phối nhiều phụ kiện đi kèm mà chỉ cần 1 chiếc kính đen, hờ hững khuôn ngực gợi cảm. 

Empty

Một chân dài có hoạt động thời trang tích cực trên mạng xã hội những ngày này nữa là Kỳ Duyên. Cô thích mê chiếc quần jeans ống suông cạp cao này nay đổi gió không mix cùng áo thun như trước mà tông xuyệt tông cùng với chiếc áo sơ mi dài tay.

Empty

Cũng cùng ý tưởng với Miu Lê, nàng hậu gốc Nam Định cũng chỉ cài 2 chiếc nút cúc dưới cùng, phô diễn vẻ phong trần của set đồ. 

Empty

Quần áo với chất liệu denim từ xưa đến nay luôn được lòng giới mộ điệu bởi tính áp dụng linh hoạt của nó. U40 Yến Trang cũng có màn khẳng định đẳng cấp phối đồ của mình với denim on denim. Yến Trang lại buông những hàng cúc dưới. Cô còn nhanh chóng cập nhật chiếc quần jeans mang hoạ tiết trendy đang được nhiều ngôi sao khác săn lùng.

Empty

Nếu là fan cứng của Yến Trang, bạn sẽ nhận ra, ở cô luôn có 1 công thức phối đồ đóng đinh. Đó chính là phối những chiếc quần ống suông cùng với giày cao gót mũi nhọn. Knh mắt mèo cũng là item "bất di bất dịch" của U40. Thần thái ăn điểm hay không còn được hỗ trợ bởi chiếc mắt kính này.

Empty

Denim on denim còn được cựu thành viên nhóm Mây Trắng phối theo cách bánh bèo hơn đôi chút là diện chiếc áo dáng tay bồng mix cùng quần ống lửng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link