Jihyo TWICE quanh năm ăn diện kín đáo nhưng vẫn tôn lên được vòng 1 khủng nhất nhì Kpop

( PHUNUTODAY ) - Vì đâu mà Jihyo có được vẻ quyến rũ đặc trưng như vậy? Tất cả là nhờ vòng 1 cực nảy nở của cô nàng.

Jihyo khi mới ra mắt thường bị dân tình chê bai về vóc dáng, vì cô nàng trông khá mũm mĩm. Cô phải liên tục giảm cân, nâng cấp phong cách thời trang và đặc biệt là kiểu tóc Giờ đây cô luôntràn đầy sức sống và toát lên nét gợi cảm đến "nghẹt thở". Đặc biệt ngay cả khi ăn diện kín đáo cô vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vòng 1 khủng. 

Empty

Jihyo luôn lọt top những idol ngực khủng của Kpop gen 3.

Empty

Nhờ vòng bụng săn chắc, nổi cơ và "tòa thiên nhiên" khủng nên Jihyo khi diện crop top trông cực kỳ quyến rũ, mà không kém phần khỏe khoắn.

Empty

Ngay cả khi diện những chiếc áo phông kín đáo, điểm cực phẩm vóc dáng của Jihyo vẫn không hề bị lu mờ.

Empty

Áo xếp nếp trước ngực sẽ khiến vòng 1 của chị em "biến mất", nhưng trong trường hợp của Jihyo, thì ngược lại còn làm tôn lên vòng 1 của cô. Combo áo sơ mi vạt chữ X + quần jeans ống rộng của Jihyo cũng rất đáng để tham khảo, bộ đồ này trông phóng khoáng, sexy và rất khỏe khoắn.

Empty

Các áp dụng mốt lấy khăn làm áo này giúp Jihyo chắc chắn sẽ có tên trong danh sách vì cô nàng sở hữu vóc dáng siêu bốc lửa, cùng vòng 1 nảy nở, quyến rũ.

Empty

Diện váy hiệu cô toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch, ngoài ra còn ghi điểm quyến rũ nhờ vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy".

Empty

Sở hữu vòng 1 nảy nở chính là một lợi thế giúp Jihyo chinh phục xuất sắc những chiếc áo trễ vai. Mix cùng quần jeans này, Jihyo trông rất phóng khoáng, trẻ trung, vòng 1 lấp ló gây chú ý. 

Empty

Combo áo crop top trễ vai + chân váy ngắn tạo nên outfit quyến rũ, đậm chất hè cho trưởng nhóm TWICE.

Empty

Có thể thấy vòng 1 khủng chính là lợi thế giúp Jihyo chẳng cần cố gắng nhiều khi mix đồ, mà vẻ ngoài vẫn "ăn đậm" điểm gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link