Dàn sao Việt mê mẩn một phụ kiện sang chảnh này: Miu Lê, Tóc Tiên có cả bộ sưu tập

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, Miu Lê có lẽ là gương mặt ấn tượng nhất khi sở hữu cả BST khăn không trùng lặp.

Miu Lê

Miu Lê là nữ ca sĩ được đánh giá có gu ăn mặc cực chất và thời thượng với phong cách phối đồ độc lạ. Cô nàng cũng có hẳn bộ sưu tập khăn turban với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Nghía qua những hình ảnh được Miu Lê chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ được dịp xuýt xoa bởi nữ ca sĩ không sử dụng trùng lặp khăn turban bao giờ. Ngay cả đi chơi cô nàng cũng không quên diện style yêu thích của mình.

Empty
Empty
Empty

Miu Lê cực kỳ mê mẩn mốt quàng khăn này. Những khoảnh khắc check-in của Miu Lê có sự hiện diện của các mẫu khăn turban khác biệt khiến dân tình trầm trồ, nữ ca sĩ quả là chịu chi cho sở thích.

Hoàng Oanh

Người đẹp bất ngờ chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cô liên tục chưng diện những trang phục khoe khéo đường cong. Chưa dừng ở đó, Hoàng Oanh còn chịu khó mix&match phụ kiện như nón, khăn để trang phục trông ấn tượng hơn.

Empty
Empty

Hoàng Oanh cũng chuộng sử dụng khăn turban để làm điệu. Sau khi sinh con, nhan sắc của Hoàng Oanh ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi cảm thán "gái một con trông mòn con mắt". Make up nhẹ nhàng, mix&match khăn turban cùng họa tiết với bộ trang phục, vẻ ngoài của Hoàng Oanh thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên vốn nổi tiếng sở hữu body quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo. Với lợi thế hình thể này cùng mắt thẩm mỹ, Tóc Tiên mặc gì cũng ấn tượng. Với mốt quấn khăn, bà xã Hoàng Touliver chưa từng làm người hâm mộ thất vọng bởi sự cao tay trong khoản mix&match phụ kiện này với trang phục của nữ ca sĩ.

Empty
sao-viet-me-man-style-co-gai-ha-lan-miu-le-co-ca-bo-suu-tap-be7b4c

Ngọc Trinh

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Ngọc Trinh, cô nàng luôn bắt kịp mọi xu hướng thời trang. Vẫn theo phong cách trước giờ theo đuổi, Ngọc Trinh kết hợp kiểu quấn khăn "cướp biển" với bikini nóng bỏng mắt. Body quyến rũ với 3 vòng hoàn hảo vì thế diện theo phong cách nào cô cũng ghi điểm. 

Empty

Đâu chỉ mỹ nhân Việt mà nam nhân của Vbiz cũng mê mệt khăn turban, có thể kể đến nam rapper Wowy. Trong chung kết của Rap Việt mùa 1, Wowy đã diện theo phong cách "bà ngoại" với trang phục màu sắc rực rỡ và quấn chiếc khăn "mỏ quạ". Chia sẻ với MC Trấn Thành, Wowy còn tự tin cho biết: "Em nghĩ đây là phong cách mới, sau ngày hôm nay nó sẽ thành phong cách mà mọi người sẽ theo đó".

Empty

Thời trang sẽ không bao giờ cũ đi nếu bạn biết cách phối kết. Các sao Việt như Miu Lê, Hoàng Oanh... đã chứng minh cho câu nói đó là đúng vì dù mốt này đã nổi lên được một thời gian, nhưng chỉ cần biết cách mix&match phù hợp trông họ vẫn cực kỳ nổi bật.

Theo:  xevathethao.vn copy link