Nam Em đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích vì chê bà xã Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc lôi thôi

( PHUNUTODAY ) - Nam Em bức xúc khi bị chỉ trích vì đoạn clip cắt ghép đoạn trò chuyện của cô trên một talkshow về bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Chiều qua (7/10), trên TikTok đã chia sẻ đoạn clip được cắt ra từ một chương trình với sự góp mặt của Nam Em. Khi đang trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Khả Như, nàng Hoa khôi đã đề cập đến bà xã của Lê Dương Bảo Lâm và chê Quỳnh Quỳnh ăn diện lôi thôi. Đa phần cho rằng cô kém duyên khi chê bai người phụ nữ ba mặt con và buôn gánh nên không có thời gian chăm chút cho bản thân. Trong chương trình chính Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng bênh vực vợ. 

bi-chi-trich-vi-che-vo-le-duong-bao-lam-nam-em-gat-22lam-nghe-si-chu-co-phai-lam-trau-lam-bo-gi-dau22-2-ngoisaovn-w580-h395

Ngay sau khi dư luận dậy sóng và ném đá về phía mình, Nam Em đã nổi cáu và đăng hẳn dòng trạng thái phản ứng gắt. Cô viết: "Nửa đêm tui phải lên cái status này vì tui cảm thấy bất công và vô lí. Tui tham gia talkshow thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về một phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tui ra chửi. Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. Làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ? Thấy hiền rồi bắt nạt quài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạo ngang hà. Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả? Không biết buồn hả? Vậy thôi mốt tạo ra robot đi. Rồi làm nghệ thuật. Giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa. Alo… nghe rõ không ạ?".

bi-chi-trich-vi-che-vo-le-duong-bao-lam-nam-em-gat-22lam-nghe-si-chu-co-phai-lam-trau-lam-bo-gi-dau22-1-ngoisaovn-w972-h712

Thực tế, chương trình mà Nam Em tham gia là một talkshow mổ xẻ một vấn đề trong cuộc sống và chia làm hai phe phản biện. Tuy nhiên, không hiểu đối tượng nào đã cắt ghép với nội dung gây tranh cãi nhằm giật tít câu view khiến tính chất câu chuyện bị thay đổi hoàn toàn và người bị mắng chửi nặng nề lại là Nam Em. Việc clip bị cắt ghép này khiến Nam Em vô cùng bức xúc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link