Bà Tưng leo cây như khỉ, Hoàng Yến khoe lưng bầm tím

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng khoe ảnh trèo cây ngắm biển như khỉ, Hoàng Yến khoe lưng bầm tím đáng sợ vì cạo gió là những tin giải trí hấp dẫn ngày 29/04.

Bà Tưng khoe ảnh trèo cây ngắm biển như khỉ

Mới đây, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) khoe bức ảnh diện váy maxi đen hở lưng quyến rũ và cô gây chú ý với kiểu ngồi bá đạo đó là ngồi trên cây ngắm biển. 

Dáng ngồi trên cây "độc đáo" của Tưng khiến dư luận liên tưởng đến những chú khỉ mặc váy trèo cây.

Mô tả ảnh.
Bà Tưng khoe ảnh trèo cây ngắm biển

Rất nhiều người sau khi xem hình ảnh phải "bó tay" với kiểu ngồi có một không hai của Bà Tưng.

Từ một thiếu nữ không ai biết tới, Bà Tưng bỗng dưng nổi như cồn nhờ những chiêu trò tung clip điệu nhảy sexy, ăn mặc táo bạo, phát ngôn gây sốc và việc đi thẩm mỹ tu sửa nhan sắc... 

Mặc dù có lượng người theo dõi đáng kinh ngạc trên facebook cá nhân, nhưng không ít người đã tỏ ra ngán ngẩm với những chiêu trò của Huyền Anh.

Hoàng Yến khoe lưng bầm tím đáng sợ vì cạo gió

Ngày 28/4, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến đã chia sẻ bức hình tấm lưng trần chi chít các vệt bầm tím dài khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. 

Theo như chân dài này chia sẻ thì đây là hậu quả của việc cạo gió: "Nghệ thuật cạo gió!!! Lao lực quá sức... Nhưng bệnh nằm 1 chỗ buồn quá! Huhu". 

Mô tả ảnh.
Lưng Hoàng Yến tím bầm vì cạo gió

Là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam, thế nhưng một vài năm gần đây, cô khiến những người đam mê thời trang không khỏi thất vọng khi chứng kiến sự thờ ơ của người đẹp với thân hình gầy trơ xương, thiếu sức sống của cô. 

Mặc cho những phê phán, Hoàng Yến từ đó vẫn duy trì cơ thể gầy gò, hốc hác mà theo cô đó mới là tiêu chuẩn người mẫu của thế giới.

Chính vì vậy mà người hâm mộ đều lo lăng và khuyên Hoàng Yến nên cẩn thận và tự chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn