Chiêm ngưỡng những cặp anh em hấp dẫn nhất Hollywood

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạp chí nổi tiếng People vừa tổ chức một cuộc bình chọn ra 12 cặp anh em trai hấp dẫn nhất Hollywood. Dẫn đầu danh sách này là cặp anh em Liam Chris Hemsworth.

Kết quả cho thấy, anh em Chris Hemsworth và Liam Hemsworth đã nhận được 42% số phiếu bình chọn của độc giả tờ tạp chí, áp đảo hoàn toàn các đối thủ còn lại.

Bảng xếp hạng Top 12 cặp anh em trai hấp dẫn nhất Hollywood

 1. Liam cùng anh trai Chris Hemsworth. Nổi tiếng có ngoại hình bắt mắt với nét mặt nam tính, đôi mắt xanh như đại dương, thân hình vạm vỡ cũng như chiều cao vô cùng lý tưởng, Hai ngôi sao điện ảnh đến từ nước Úc đã nhanh chóng “đốn tim” khán giả trên toàn thế giới. Tuy chưa có sự nghiệp thành công bằng Chris, nhưng Liam cũng có vẻ đẹp khiến nhiều cô gái điêu đứng, trong đó có cả Miley Cyrus.

2. Với nước da rám nắng nóng bỏng và body khỏe mạnh, cặp anh em Maks Chmerkovskiy (34 tuổi) và Val Chmerkovskiy (28 tuổi) đã nhạn được nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ. Họ được biết đến trên truyền hình Mỹ nhờ góp mặt trong chương trình Dancing with the Stars nổi tiếng.

3. Nam ca sĩ kiêm diễn viên vừa đoạt giải Oscar - Jared Leto và anh trai Shannon được biết đến với vai trò là hai thành viên của ban nhạc 30 Seconds to Mars. Không chỉ là anh em mà họ còn là hai người bạn thân thiết, Jared đã dành lời cảm ơn sâu sắc cho anh trai khi nhận giải Oscar hồi tháng 3.

4. Nam diễn viên Zac Efron có một người em trai cũng điển trai không kém tên là Dylan. Nam diễn viên của High School Musical cho biết, Dylan chính là người đã giúp đỡ anh khi trải qua quá trình cai nghiện.

5. Ngôi sao Captain America - Chris Evans có người em điển trai Scott Evans là người đồng tính. Tuy vậy, Chris vẫn luôn ủng hộ và sát cánh bên em trai.

6. Hai anh em nhà Franco là những ngôi sao điện ảnh khá nổi tiếng hiện nay ở Hollywood. Trong khi James được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim 127 Hours, và đóng trong một số phim thành công như Rise of the Planet of the Apes, Oz the Great and Powerful thì người em điển trai Dave lại góp mặt trong phim 21 Jump Street, Now You See Me, Warm Bodies...

7. Nam diễn viên người Canada - Stephen Amell đóng vai chính trong phim truyền hình Arrow nổi tiếng. Còn người em họ Robbie thì diễn xuất trong series truyền hình The Tomorrow People. Cả hai đều có ngoại hình vô cùng nam tính và quyến rũ.

8. Nếu như Adam Levine là nam ca sĩ người Mỹ nổi tiếng nhờ làm công việc giám khảo kiêm huấn luyện viên trên show truyền hình nổi tiếng The Voice thì gười em Michael Levine lại là người đồng tính, nhưng Adam vẫn luôn thể hiện sự ủng hộ cho em trai mình.

9. Nam diễn viên người Thụy Điển Alexander nổi tiếng với vai ma cà rồng quyến rũ trong phim True Blood. Còn em trai của anh là ngôi sao trong phim truyền hình Vikings.

10. Justin Theroux từng tham gia các phim Iron Man 2, Megamind, Charlie's Angels: Full Throttle... Em trai của anh tuy không nổi tiếng bằng anh trai nhưng anh cũng có ngoại hình đẹp không kém người mẫu.

11. Cặp anh em sinh đôi Tiki Barber và Ronde Barber là hai cựu vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng người Mỹ. Cả hai từng tham gia National Football League (Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia).

12. Ba anh em này cùng người em họ Matthew Followill (29 tuổi) đã thành lập ban nhạc Kings of Leon nổi tiếng với ca khúcUse Somebody.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn