Bầu sô trẻ lên tiếng tố Angela Phương Trinh chơi bẩn

13:40, Thứ hai 28/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bầu sô trẻ vừa lên tiếng tố Angela Phương Trinh tự ý book sô thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi thoát khỏi lệnh cấm diễn, Angela Phương Trinh đã bắt đầu hoạt động lại trên con đường ca hát của mình. Cô vừa có hai chuyến biểu diễn tại thủ đô và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Vậy nhưng, cô lại khiến cho một bầu sô trẻ tuổi bức xúc trước cách cư xử của cô và quyết định tố những mặt xấu của cô nàng trên trang cá nhân của mình. Bầu sô tố Phương Trinh lần này là Hồ Tuấn Anh.

Anh viết: "Angela Baby đã trở lại và "ấn tượng" hơn trước...!

Sau thời gian bị Cục cấm diễn, đến hôm nay, em đã có 2 buổi biểu diễn tại bar Hà Nội khi đã được Cục cấp phép biểu diễn lại. Anh có thể thấy được sự thay đổi và cách làm việc thực sự mới của em như sau :

Thứ 1: Mức lương của em đã...tăng gấp đôi lương cũ trong khi chất giọng và bài hát không có sự thay đổi nhiều...(ý kiến khán giả)

Thứ 2: Em không còn sự tôn trọng lịch 'book' của bầu show. Em diễn Hà Nội một sô, anh hỏi và book em 2 sô để kết hợp cho em, em đồng ý báo ngày trống cho anh, anh gửi sô kết hợp xong anh kêu em gửi hình ảnh để làm poster và tài khoản để chuyển tiền. Em im lặng, sau đó anh mới biết em làm việc trực tiếp với bar anh 'book'?

Kết: Sự trở lại đầy "ấn tượng" này của em khiến anh qúa "bất ngờ", trước kia thật sự anh rất quý em. Nhưng có lẽ từ bây giờ, nếu phải lựa chọn thì anh sẽ phải "cảnh giác" với em rồi. Nghệ thuật là vậy...!"

Bầu sô trẻ này cho biết có thể trong thời gian tới anh sẽ không làm việc với Phương Trinh nữa.

Về phía nữ ca sỹ trẻ nổi tiếng này thì hiện tại cô vẫn chưa đưa ra câu trả lời trước lời tố cáo trên. Chuyện bầu sô tố cáo ca sỹ hay ngược lại đã không còn hiếm gặp trong làng giải trí và khiến khán giả cũng dần nhàm chán.

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng với lời tố này, Angela Phương Trinh lại một lần nữa để lại ấn tượng xấu và khiến con đường ngoan hiền của mình thêm khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT