Tung ảnh tắm, Ngọc Trinh khéo léo thoát vụ hàng fake

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, môi trường showbiz đã tôi luyện cho Ngọc Trinh từ một cô gái ngây thơ trở thành một người khôn ngoan, khôn khéo dẫn dắt dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa tung ra hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Cô khoe vẻ đẹp sexy của mình trong bồn tắm cùng dòng trạng thái: "Ngâm rùi quạt khô... Khô rùi lại ngâm tiếp... Tối nay về mà không bệnh thì là siêu nhân lun".

Ngay lập tức, bức hình trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng và công chúng. Hầu hết đều khen ngợi vẻ đẹp của Ngọc Trinh cũng như khen cô lần này sexy vừa phải những vẫn rất nghệ thuật và quyến rũ.

Việc dư luận đổ dồn vào tấm hình trong bồn tắm của Ngọc Trinh sẽ giúp cô thoát được câu chuyện bán hàng fake và phát ngôn gây sốc về việc bán hàng fake của mình những ngày vừa qua.

Có thể nói, Ngọc Trinh đã khôn khéo sử dụng chiêu bài đánh lạc hướng dư luận. Khi công chúng đang đổ ánh mắt nghi ngờ và thiếu thiện cảm với hình ảnh cô đi chợ mua hàng fake thì việc tung ra ảnh nóng sẽ đẩy dư luận vào hình ảnh mới mà quên đi chuyện hàng fake vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh sử dụng chiêu bài đánh lạc hướng dư luận này với công chúng. Trước đó không lâu, cô từng đánh lạc hướng dư luận trong scandal với Ngọc Hân.

Câu chuyện bắt đầu bằng những hình ảnh của Ngọc Trinh và dàn người đẹp Việt chụp hình với Kim Woo Bin. Trong cả hai tấm hình được chia sẻ, ngôi sao Hàn Quốc đều tạo dáng giống nhau từ gương mặt, nụ cười, dáng đứng... khiến nhiều người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop.

Rất nhiều người, trong đó có cả các ngôi sao vào nghi ngờ độ xác thực của những tấm hình trên trong đó có Ngọc Hân. Ngay lập tức, Ngọc Trinh lên tiếng chê bai nhan sắc của Ngọc Hân là hoa hậu chưa bao giờ đẹp.

Phát ngôn của Ngọc Trinh ngay lập tức đã bị dư luận ném đá khi cô cũng không có quá đẹp lại mang danh hoa hậu ao làng, tri thức kém lại dám lên tiếng chê bai cả hoa hậu quốc gia. Trong khi Ngọc Hân im lặng thì hết Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tới Linh chi lên tiếng càng khiến cho dư luận ác cảm hơn với cô.

Biết được mình bị hớ, Ngọc Trinh đã tung ảnh tình tứ cùng với người bạn trai giấu mặt để đánh lạc hướng dư luận. Không ít người khi đó đã thôi chỉ trích cô để dồn sự chú ý về người đàn ông bí mật của cô. Ngọc Trinh quả thật đã thông minh trong nước cờ này.

Chưa biết lần đánh lạc hướng dư luận này của Ngọc Trinh có thành công hay không nhưng phải thừa nhận Ngọc Trinh rất thông minh và biết suy nghĩ chứ không hề ngây thơ như nhiều người nghĩ.

Có lẽ, môi trường showbiz đã tôi luyện cho Ngọc Trinh từ một cô gái ngây thơ trở thành một người khôn ngoan, khôn khéo dẫn dắt dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn