Ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời, hưởng dương 25 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Bạn bè và đồng nghiệp cũng liên tục để lại lời chia buồn.

Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, chiều ngày 18/12, ca sĩ Trịnh Tú Trung thông báo Phạm Chí Thành đã qua đời ở tuổi 25. Trước đó, anh nhiều bệnh nhưng vì gia đình khó khăn nên không có tiền chữa bệnh. 

photo-1-1639813968055958934184

Chị Phạm Thị Anh Thư - cô ruột của Chí Thành - cho biết những ngày cuối đời anh mất tinh thần và không ăn uống được nhiều. Gia đình đang chuẩn bị hậu sự, dự định sau khi hỏa táng sẽ gửi tro cốt ca sĩ vào chùa.

Vào đầu tháng 11, gia đình Chí Thành cho biết anh nguy kịch. Đến ngày 18/11, gia đình đưa anh vào bệnh viện tái khám, test nhanh kết quả Covid-19, tự điều trị tại nhà cho đến lúc qua đời.

Anh phát hiện sức khỏe sa sút từ một năm trước nhưng giấu mọi người, tự điều trị ở nhà vì thiếu tiền. Sau khi bị đau quá không thể chịu được nữa, anh mới nhờ người thân đưa vào bệnh viện. Lúc này anh được chẩn đoán viêm gan B, tổn thương phổi, dạ dày, suy dinh dưỡng nặng. Khi hay tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, nhà hảo tâm hỗ trợ tiền để Chí Thành điều trị bệnh.

photo-1-16398139652981983177183

Ca sĩ từng lấy nghệ danh Fame Chí Thành, tên thật Phạm Chí Thành, sinh năm 1996. Năm 12 tuổi, anh mồ côi mẹ, mất cha năm 2014, hiện chỉ còn một vài cô, thím là người thân. Nhiều năm qua anh dọn ra sống riêng tại nhà trọ ở quận Bình Thạnh. Do Covid-19, Chí Thành không có show, cuộc sống trở nên khó khăn.

Phạm Chí Thành từng tham gia X Factor mùa đầu tiên. Thời điểm đó, anh đã về với đội của Hồ Quỳnh Hương. Sau X Factor, anh tiếp tục dự thi Ngôi Sao Phương Nam và trở thành quán quân của chương trình năm 2015. 6 năm qua, Phạm Chí Thành vẫn theo đuổi đam mê ca hát nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn. Anh có chất giọng nam cao, quãng rộng, được khen qua các ca khúc Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm... Năm 2015, anh dự thi Ngôi sao phương Nam, giành giải quán quân.

Sáu năm theo đuổi con đường ca hát, Chí Thành cố gắng bám trụ với nghề, đi diễn ở phòng trà, sân khấu nhỏ, chắt chiu từng đồng cát-xê để cho ra sản phẩm âm nhạc riêng. Hồi tháng 8, anh giới thiệu demo ca khúc Đánh mất em 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link