Suzy bật mí nguyên tắc làm sạch da 4-2-4 và 3 tips chăm sóc da quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Suzy được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng nhất Kpop hiện nay. Cô còn được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp.

Dù lịch trình bận rộn, Suzy vẫn duy trì được sự trẻ trung và rạng rỡ trên làn da của mình. Nhiều bài báo từng viết rằng Suzy rất tỉ mỉ khi làm sạch da. Nhưng trên thực tế, một trong những bí quyết chăm sóc da của cô chỉ đơn giản, đó là theo quy tắc 4-2-4. Về cơ bản, đây là một thói quen làm đẹp trong 10 phút, giúp làn da được làm sạch. 

Tẩy trang và rửa mặt

Cô bắt đầu với việc làm sạch dầu trong 4 phút để loại bỏ lớp trang điểm nhẹ nhàng, giảm thiểu mụn bùng phát và làm dịu làn da nhạy cảm. Các nghiên cứu đã phát hiện việc sử dụng dầu thay cho xà phòng tắm thông thường có thể giúp bảo vệ lớp lipid tự nhiên của da.

suzylamdep3

Sau đó là tạo bọt sữa rửa mặt trong 2 phút. Đối với những người chưa biết, sữa rửa mặt tạo bọt hoạt động rất giống xà phòng, nhưng nó dịu nhẹ hơn có thể loại bỏ tất cả bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, có thể tích tụ theo thời gian.

Cuối cùng 4 phút rửa lại mặt bằng nước sạch. Khi rửa mặt, hãy nhớ sử dụng nước lạnh vì nó giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm đầy các nếp nhăn trên khuôn mặt,  se khít và bảo vệ lỗ chân lông khỏi các tia có hại của mặt trời.

Những tips Suzy duy trì

Dưỡng ẩm và làm trắng da

Vì có làn da khá sáng nên cô luôn chú trọng đến việc dưỡng ẩm và làm trắng da từ bên trong. Dưỡng ẩm từ bên trong đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn với kem dưỡng hay tinh chất dưỡng da. Nhiều lần trên mạng xã hội, Suzy khoe bàn trang điểm của mình với vô số các sản phẩm dưỡng ẩm. Đó là là lý do nhìn làn da Suzy luôn mướt mịn và sáng bóng. 

suzylamdep4

Luôn nhớ uống đủ nước mỗi ngày

Để sở hữu một làn da không tì vết, Suzy cũng rất chú trọng đến việc dưỡng trắng. Ngoài ra cô cũng cẩn thận chăm sóc để da không bị nếp nhăn hay mụn nhọt. Nhiều người có làn da trắng thường bỏ qua bước làm trắng da, nhưng Suzy cho biết cô muốn chăm sóc da nhiều hơn nữa, bởi với cô, một làn da trắng chính là bí quyết để có được vẻ đẹp tự nhiên và tự tin.

suzylamdep1

Suzy luôn xuất hiện trước công chúng với lối trang điểm ấn tượng. Việc sở hữu một làn da trắng sáng không chỉ là điểm cộng mà còn là bí quyết để có được vẻ tự nhiên nhất.‘Tình đầu quốc dân’ từng chia sẻ trong một chương trình rằng cô trộn tinh chất với kem nền, kem CC hay bất kỳ loại kem lót trang điểm nào để trông tự nhiên nhất. Chính vì vậy lớp nền của Suzy lúc nào cũng đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link