Bà xã Công Lý bồi hồi xúc động nói về ngày cưới của hai vợ chồng khi trở về chốn xưa

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bức ảnh mới kèm lời chia sẻ bồi hồi. Cô viết: "Hôm nay đi ăn cưới ở đây, lại bồi hồi cách đây 3 năm mình cũng cưới ở đây, chính căn phòng này. Thế mà chị giúp việc nhà mình bảo: Thế em và anh Lý không tổ chức đám cưới à?. Em nghe xong mà lả ra luôn. Đi đám cưới gặp ngay người anh dễ thương cũng chụp đám cưới cho em và anh Lý. Bấm 1 phút có ngay ăn luôn, em đăng lên cho nóng hổi".

congly

Chia sẻ trên của Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

Ngọc Hà được rất nhiều khán giả quan tâm khi công khai tình cảm với Công Lý. Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ Công Lý đã có được cho mình một cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Những năm qua, Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý trong công việc và đời sống. 

cong-ly-nhat-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ và các con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Nữ phóng viên thường chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống, tham gia chương trình cùng vợ thứ 2 của Công Lý là MC Thảo Vân và các con Tít, Kiến của anh. Nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ rằng anh rất vui vì Ngọc Hà là một cô gái thấu tình đạt lý.

Đặc biệt là khi nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe, cô luôn động viên, chăm sóc anh. Khi nhận được câu hỏi: "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?", NS Công Lý từng chia sẻ: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Sau nhiều vất vả, NS Công Lý cùng vợ đã vượt qua sóng gió. 

Cô từng nhiều lần nói về hành trình cùng chồng chữ bệnh. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vì tình cảm yêu thương, ủng hộ của mọi người dành cho chồng. Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".

"Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc. 

Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", vợ "Cô Đẩu" trải lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link