Vợ trẻ của NSND Công Lý tiết lộ đang kiếm tiền chạy từng bữa ăn

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý có đăng tải chia sẻ về việc làm của bản thân. Cô tiết lộ đang kiềm tiền chạy từng bữa ăn: "Các bác cứ bảo em nhởn nhơ, đây ạ! Vừa về là ôm máy tính luôn, đang làm nghề phu chữ kiếm tiền chạy từng bữa ăn. Các bác thuê mướn gì em làm hết ạ! Lao động là vinh quang, kiếm được tiền là hạnh phúc".

congly6

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Trước đó, bà xã NSND Công Lý từng nhiều lần nói về hành trình cùng chồng chữ bệnh. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vì tình cảm yêu thương, ủng hộ của mọi người dành cho chồng. Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".

"Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc. 

Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", vợ "Cô Đẩu" trải lòng.

"Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc", Ngọc Hà tiết lộ thêm. Được biết, NS Công Lý đã trở lại đóng phim. Vừa qua, nghệ sĩ đã góp mặt trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình sau thời gian dài tạm dừng diễn xuất để điều trị bệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link