Bà xã Công Lý nhìn lại một năm biến cố, quyết định từ bỏ một thứ sau 15 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại hơn một năm sau khi biến cố xảy ra với chồng, vợ trẻ của Công Lý - Ngọc Hà có chia sẻ gây chú ý.

Đúng ngày mùng 1 âm lịch, bà xã Công Lý - Ngọc Hà viết: "1-6. Cứ hàng năm, đến tháng 6 là người mình không bình thường. Mình biết điều đó, đôi lúc cũng lo sợ lắm.

Và đúng 12-6 năm ngoái, mình phải đưa an Lý cấp cứu trong ngày mưa giông, sau khi nghe bác sĩ thông báo trong lòng mình đầy hỗn loạn. Và 1 năm qua, 2 vợ chồng đối diện với muôn vàn khó khăn, thử thách. Anh Lý ốm, cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Nhưng mọi thứ cũng diễn ra và có những sự việc, câu chuyện, người bạn, người anh em đến với gia đình như món quà cuộc sống để tiếp thêm sức lực cho gia đình. Hy vọng, giờ sẽ không còn muộn phiền nữa. Đăng bức ảnh đánh dấu kỉ niệm từ bỏ 1 thứ gắn bó gần 15 năm qua".

cong-ly-hoi-phuc-4-ngoisaovn-w1364-h2048

Cách đây hơn 1 năm vì ngã nặng và bệnh cũ tái phát, Công Lý điều dưỡng tại nhà và được vợ trẻ hết lòng chăm sóc. Ngọc Hà phải nghỉ việc một thời gian để chăm chồng, cùng với gánh nặng về kinh tế.

Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần hồi phục. Ngọc Hà cũng khá chăm chỉ khoe ảnh ông xã và cập nhật tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ.

Trước đó, khi chia sẻ về quãng thời gian điều trị bệnh, Công Lý xúc động cho biết: "Một năm vừa rồi là những chuỗi ngày lo lắng. Thời gian luyện tập để vào nhân vật này tôi cũng phải vất vả nhiều lắm. Có vượt qua được thì tôi mới nhìn thấy điều đó thật đáng quý. Tôi đã vượt qua và vượt qua một cách vất vả. Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ quý vị khán giả".

cong-ly-hoi-phuc-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Khi thấy chồng có thể đi diễn trở lại, Ngọc Hà cũng dành dòng trạng thái khá dài để bày tỏ sự phấn khởi của mình khi Công Lý trở lại với việc đi diễn. Cô viết: "Giờ anh Lý đi ngủ mới dám viết đôi dòng. Một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là một sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý!

Bệnh tật chả trừ một ai cả. Đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để mình chuẩn bị tinh thần mình vẫn không tin và vẫn lạc quan. Và sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện. Dù mưa to hay nắng nóng 2 vợ chồng vẫn đến viện 108 - Khoa phục hồi chức năng - Nơi mà có rất nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên tuyệt vời dành cho anh Lý tình yêu thương vô bờ bến. Để anh có thể trở lại gặp những người thân quen.

Hôm nay, anh Lý mới đi off đoàn làm phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau 1 năm được off đoàn nó thú vị thế nào chắc chỉ có anh Lý, anh chị nghệ sĩ hiểu được! Đó là cảm xúc vô cùng trân quý!

Về nhà, anh Lý vui lắm! Em chỉ muốn nói là em cảm ơn chị Ngọc, anh Thái, anh Lưu, em Duyên….và nhiều anh chị em trong ekip đã luôn chăm sóc anh Lý. Dành cho anh Lý những tình cảm mà không ai dễ dàng có được! Đây là liều thuốc tinh thần mà không tiền bạc nào mua nổi".

Khán giả vô cùng xúc động bởi để được trở lại làm phim, nam nghệ sĩ đã trải qua thời gian dài chiến đấu với bệnh tật vất vả và mệt mỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link