Phương Oanh hé lộ lý do vẫn chưa kết hôn khi bị bố mẹ giục cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bình luận khen ngợi nữ diễn viên thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và cũng thấu hiểu cho tâm lý của gia đình Phương Oanh.

Tối ngày 11/12 vừa qua, Phương Oanh đã đăng tải trên trang cá nhân chụp cùng gia đình. Coo nhí nhảnh tạo dáng, đùa giỡn hết cỡ. Phương Oanh cho biết mình cũng hay bị mẹ nhắc nhở: “Không lấy chồng là càng ngày càng hâm đấy!” Đáp lại điều đó, nữ diễn viên thường đùa: “Con cũng có muốn bình thường đâu. Vui mà mẹ.

phuongoanh

Khoảnh khắc gia đình cực phẩm của Phương Oanh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận khen ngợi nữ diễn viên thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và cũng thấu hiểu cho tâm lý của gia đình Phương Oanh.

Đầu năm 2020, Phương Oanh lần đầu công bố bạn trai. Tuy nhiên, cô chỉ khoe khoảnh khắc chụp sau lưng người đàn ông và cư dân mạng hầu như không thể biết được danh tính thực sự của anh chàng. 

phuongoanh1158684483261815995063438944363218_992020-c9de095a

Thấy Oanh chia sẻ hình ảnh với bạn trai, bố mẹ Oanh rất vui. Bố mẹ cứ chắc mẩm lần này chắc là chốt rồi đây. Chưa gì bố mẹ đã tính đến chuyện cỗ bàn, đám cưới của Oanh. Oanh vẫn đùa mẹ là con không lấy chồng đâu. Giờ thì bố mẹ Oanh cũng không giục nữa, nhưng khi biết tin, bố mẹ mừng lắm vì Oanh chưa từng thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm như vậy. Oanh quan niệm, vun vén hết mình cho tình cảm còn hôn nhân đại sự phụ thuộc vào duyên số nữa", Phương Oanh tâm sự. 

Tuy nhiên, đến tháng 9/2020, Phương Oanh tâm sự cô và bạn trai đã dừng mối quan hệ. Dù từng kỳ vọng nhiều nhưng khi càng đi sâu, nữ diễn viên nhận ra có nhiều vấn đề không phù hợp, không đúng thời điểm. Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa."

Phương Oanh không chỉ ghi dấu ấn với công chúng thông qua những vai diễn đặc sắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp, đường nét trên khuôn mặt đầy sắc nét và vóc dáng khó ai bì kịp. Sau khi cải thiện dung mạo thêm phần hoàn hảo, người đẹp Quỳnh Búp Bê giờ đây được xem là một biểu tượng nhan sắc mới của làng phim ảnh Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link