Bà xã Hiếu Hiền mang bầu lần 3 sau khi sinh con được 7 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà xã Thùy Liên của nam diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc - Hiếu Hiền đang mang thai nhóc tỳ thứ 3 được khoảng hơn 1 tháng.

Kết hôn được hơn 6 năm, tổ ấm nhỏ của nam diễn viên Hiếu Hiền và Thùy Liên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tin vui trên trang cá nhân rằng bà xã Thùy Liên hiện đang mang bầu hơn một tháng, mặc dù bé gái thứ 2 của cặp đôi mới được 7 tháng tuổi.

Nam diễn viên viết: "Ghét tụi nhỏ này quá nên quyết định cho nó đẻ nữa và nhỏ này đang có hơn một tháng rồi đó nha". Rất nhiều fan hâm mộ và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Hiếu Hiền với hai nhóc tỳ xinh xắn.

Hiếu Hiền và Thùy Liên kết hôn năm 2010. Anh là người khá cởi mở, thoải mái với giới truyền thông nhưng trước hôn lễ, gần như không ai nhận được tin tức gì về chuyện tình cảm của Hiếu Hiền. Mãi khi ngày cưới cận kề, "anh Hiều" mới công bố cùng giới truyền thông và người hâm mộ. Hiện tại, vợ chồng Hiếu Hiền đã có hai con đủ cả trai và gái rất bụ bẫm, đáng yêu. 

Con trai lớn của nam diễn viên hơn 4 tuổi tên là Hiếu Nhân, giống bố từ ngoại hình đến khiếu hài hước. Còn con gái Miranda Phạm mới 7 tháng tuổi. Nam diễn viên rất mừng khi gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên.

Năm 2014, Hiếu Hiền dính phải scandal khi vợ bị tố “cầm nhầm” iphone. Scandal này ảnh hưởng không ít đến tên tuổi và hình ảnh của Hiếu Hiền trong mắt công chúng. Tuy nhiên, cuối cùng mọi việc đã được giải quyết êm đẹp và tất cả chỉ là hiểu nhầm. Bên cạnh đó dù vướng tin đồn "khủng hoảng" hôn nhân nhưng Hiếu Hiền đều phủ nhận và rất tức giận với những thông tin bịa đặt đó. Hiện tại, tổ ấm nhỏ của Hiếu Hiền lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. 

Hiếu Hiền, tên thật Phạm Hiếu Hiền sinh năm 1977, Hiếu Hiền được sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, anh chính là con trai út của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang. Anh là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình khá nổi tiếng. Tuy không sở hữu một chiều cao lý tưởng và vẻ đẹp thu hút nhưng cách diễn xuất của Hiếu Hiền dễ đi vào lòng khán giả. Anh từng được biết đến với các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Cho một tình yêu, Cổng mặt trời, Taxi, Kính thưa Osin, Chuyện tình đảo ngọc, Tèo em, Thạch Sanh…

Cuối năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn với Thùy Liên và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Đến năm 2012, hai vợ chồng anh sinh được một bé trai và đặt tên là Hiếu Nhân kháu khỉnh, đáng yêu. Năm 2015 cặp đôi tiếp tục đón "Tiểu công chúa" chào đời. Hiện tại, bà xã Hiều Hiền đang mang bầu bé thứ 3 được 1 tháng.

Cường Đô la chọn yêu Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật gì?
Cường Đô la chọn yêu Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cô vẫn chưa biết yêu thế nào cho đúng cách sau khi Cường Đô la chọn yêu Hạ Vi.
Sau khi kệ tất cả để yêu Hari Won, Trấn Thành đen hay đỏ?
Sau khi kệ tất cả để yêu Hari Won, Trấn Thành đen hay đỏ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ đầu năm tới nay Trấn Thành liên tiếp gặp những chuyện không hay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn