HOT: Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do tại sao 'sợ' Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà hài hước cho rằng, chẳng may cô đang hát "Anh cứ đi đi", Hari Won lại chạy lên sân khấu và "giật mic" khiến nhiều người thích thú.

Sau khi bản hit "Anh cứ đi đi" lộ diện, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và trở thành một "hiện tượng" trên khắp các diễn đàn cũng như mạng xã hội. Rất nhiều người, từ nghệ sỹ tên tuổi cho đến công chúng đều tỏ ra khá thích thú khi hàng trăm bản cover lần lượt ra đời với nhiều phiên bản khác nhau.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà 'sợ' Hari Won?

Tối qua (3/7), trong đêm nhạc giới thiệu DVD Lovesongs tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô nhận được rất nhiều lời yêu cầu và cũng muốn được trình diễn ca khúc "Anh cứ đi đi". Tuy nhiên, giọng ca gốc Quảng Bình lại thừa nhận, vì đây là ca khúc của Hari Won nên cô chỉ sợ khi đang hát, nữ ca sỹ gốc Hàn chạy lên sân khấu 'giật' mic nên cô vẫn chưa có cơ hội hát ca khúc đó. 

Thế nhưng, khi muốn chiều lòng khán giả, Hồ Ngọc Hà đã hát hai câu trong ca khúc "Anh cứ đi đi" trước sự ngỡ ngàng của đông đảo công chúng. Nếu cô gái mà Hari Won thể hiện trong bản gốc luôn mang sự mong manh thì Hồ Ngọc Hà lại khác, cô xây dựng nên một hình ảnh người phụ nữ từng trải với tâm trạng tự sự ngổn ngang.

ho ngoc ha phunutoday2

Cộng đồng mạng truyền nhau đoạn clip và cho rằng Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ không thiện chí với Hari Won.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện trao giải diễn ra tối 10/5 tại TP.HCM vừa qua, dư luận bắt đầu lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà vì cô giật lại, tỏ thái độ không thiện chí khi Hari Won có ý muốn cầm tay dìu lên sân khấu chụp hình.

Trước những ồn ào đó, Hari Won đã chính thức phản hồi nhằm "minh oan" cho Hồ Ngọc Hà. Theo Hari Won, tất cả chỉ là hiểu lầm. Hồ Ngọc Hà là "đàn chị" thân thiện, chính nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" là người đã tư vấn trang phục cho bạn gái Trấn Thành với thái độ niềm nở. Cô yêu mến Hà Hồ và rất trân trọng nữ ca sỹ, cho nên không bao giờ có chuyện Hồ Ngọc Hà thái độ với cô trên sân khấu.

Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?
Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh đã bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra và cuối cùng, phía đơn vị này đã xác minh nam MC vô can.
SỐC:Thanh Vân Hugo phải xin lỗi chồng cũ vì bịa đặt lý do ly hôn?
SỐC:Thanh Vân Hugo phải xin lỗi chồng cũ vì bịa đặt lý do ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, có khi cô phải xin lỗi chồng cũ cả đời vì bịa ra lý do khiến cuộc sống bây giờ của anh bị ảnh hưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn