Sau khi kệ tất cả để yêu Hari Won, Trấn Thành đen hay đỏ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ đầu năm tới nay Trấn Thành liên tiếp gặp những chuyện không hay.

Có lẽ trong sự nghiệp của mình, chưa bao giờ Trấn Thành gặp phải nhiều sóng gió như khoảng thời gian này. Mới đây, Trấn Thành lên tiếng về lý do không được nhập cảnh vào Mỹ sau những tin đồn anh bị từ chối nhập cảnh vào nước này. 

trấn thành
Danh hài Trấn Thành.

Theo đó, danh hài chia sẻ lý do anh không thể nhập cảnh vào Mỹ: "Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng". Chính vì lý do này mà anh bị hải quan Mỹ đã tạm giữ nam diễn viên lại để xác minh về thị thực.

Trong vòng 24 tiếng đồng hồ, Trấn Thành không được dùng điện thoại, không được gặp bất kỳ ai, thậm chí cả bầu show để cập nhật thông tin cho khán giả. Sau khi được điều tra làm rõ về thời hạn visa, Trấn Thành đã xin phép cơ quan chức năng quay một video giải thích lý do vì sao vắng mặt tại sân khấu, vì 7 show diễn có sự tham gia của anh đều đã bán sạch vé. Chính vì vậy toàn bộ show diễn của ảnh ở Mỹ đã tạm thời bị hủy. 

Sự cố lần này của anh làm chúng ta nhớ lại cách đây không lâu Trấn Thành bị Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM phạt vì trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt Remix bị xuyên tác lệch lạc với sự tham gia của MC Trấn Thành. Trấn Thành bị phạt tất cả 3 lỗi: "Ra nước ngoài biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép" với mức tiền phạt là 17,5 triệu đồng, "Làm tác phẩm phái sinh mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả" với mức tiền phạt là 7,5 triệu đồng, và hành vi "Xuyên tạc tác phẩm gây phương hại đến danh dự và uy tín của tác giả" với mức phạt 7,5 triệu đồng. Tổng số tiền phạt dành cho Trấn Thành là 32,5 triệu đồng. 

Thời điểm bắt đầu công khai chuyện hẹn hò với Hari Won vào đầu tháng 2/2016. Anh cho biết những bức ảnh đã khiến anh bị mất rất nhiều hợp đồng, và nam MC này lên án những kẻ chụp lén.

trấn thành
Trấn Thành tình cảm với Hari Won.

Lập tức, Trấn Thành đã phải lên tiếng đính chính những lời lẽ đó của mình bởi anh khiến giới truyền thông phẫn nộ. Sự việc sau một thời gian bắt đầu lắng xuống thì anh lại dính scandal “vạ miệng” trên sóng truyền hình. Theo đó, tối 8/4, trong đêm bán kết thứ 5 của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Trấn Thành đã sơ ý nói nhịu cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành cụm từ mang ý nghĩa khá nhạy cảm. Dù đã nhanh chóng sửa lỗi nói nhịu nhưng với lần “vạ miệng” này, Trấn Thành lại hứng hàng rổ “gạch đá” chỉ trí của truyền thông.

Những sự cố không may xảy ra trong năm nay của Trấn Thành khiến nhiều người cho rằng yêu Hari Won anh không hề may mắn. Cách đây không lâu Hari Won chia tay Tiến Đạt để đến với anh, thời điểm đó Trấn Thành bị coi là kẻ phá vỡ hạnh phúc nhiều năm của Tiến Đạt.

Vbiz 4/7: Hoàng Thùy Linh nói về scandal, gia đình Tạ Bích Loan
Vbiz 4/7: Hoàng Thùy Linh nói về scandal, gia đình Tạ Bích Loan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh lần đầu chia sẻ về chuyện quá khứ, người chồng bí mật của MC Tạ Bích Loan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn