Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn khiến Angelina Jolie ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn.

Mới đây trên các trang nước ngoài có đưa tin về mối quan hệ giữa  Angelina Jolie và  Brad Pitt đang căng thẳng nhiều nguồn tin cho hay có thể họ đang làm thủ tục ly hôn và những thông tin đưa ra gần đây là để công bố với khán giả về mối quan hệ giữ họ. Thậm chí trong thời gian này Brad Pitt đang bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm bất thường với bạn diễn của mình là Marion Cotillard.

Brad Pitt lại bị tung tin ngoại tình với bạn diễn
Brad Pitt bị tung tin ngoại tình với bạn diễn.

Theo thông tin từ tờ National Enquirer, nam tài tử nổi tiếng đã cứu Marion khỏi chết đuối khi cả hai thực hiện cảnh quay trong bộ phim Allied

Được biết, khi đang tiến hành quay trên một chiếc bè nhỏ ngoài khơi đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha, một cơn sóng lớn đã làm hư bè. Marion đã bị nhấn chìm xuống nước nhưng may mắn có Brad Pitt ở đó và giúp cô thoát chết.

Trước đó, ngày 19/6, tức Ngày Của Cha, Brad Pitt đã xuất hiện một mình tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và các cậu con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Theo tạp chí Star vừa tiết lộ, lý do gia đình họ xa nhau trong Ngày Của Cha chính là vì Angelina đang muốn ly hôn với Brad, và cô đã tìm luật sư để chuẩn bị làm việc này.

Brad Pitt
Brad PittAngelina Jolie chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nguồn tin của Star chia sẻ: "Angie đã sẵn sàng ly hôn với Brad. Cô ấy đã chán ngán cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi". Theo tạp chí Star, nữ minh tinh đã tìm đến một luật sư ly hôn ở Los Angeles vào ngày 21/6 vừa qua.

Brad PittAngelina Jolie gặp nhau khi tham gia phim "Mr. & Mrs. Smith" vào năm 2004. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2014, sau khi đã có với nhau 3 con ruột, 3 con nuôi. Họ vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn rạn nứt gần đây.

Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?
Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi quyền lực nhất HollywoodAngelina JolieBrad Pitt chuẩn bị ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn