Bà xã Hồng Đăng hiếm hoi nhắc đến chồng sau ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Anh Đào chia sẻ bữa ăn yêu thích của mấy ba con, cô cho biết cả nhà có nết ăn không kém nhà nào.

Sau khi từ Tây Ban Nha trở về Việt Nam, Hồng Đăng vẫn chưa cập nhật hình ảnh của mình trên mạng xã hội.  Mới đây, Anh Đào - vợ Hồng Đăng gây chú ý khi khoe bữa ăn của gia đình và nhắn đến chồng con: "Gia đình em là được cái nết ăn không kém nhà nào, chỉ cần cái gật đầu của mấy ba con là có bữa ăn ngay".

hong-dang-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1654-h2048

Dưới bình luận, cư dân mạng bình luận: "Anh Đăng về rồi hả chị? Mong sóng gió qua đi để quay lại nghề, cống hiến cho khán giả ạ", "Sau bao sóng gió thì bữa cơm gia đình luôn là tuyệt vời nhất chị nhỉ! Chúc gia đình nhím kẹo luôn ngập tràn hạnh phúc và vui vẻ", "Chúc gia đình chị yêu luôn hạnh phúc"...

Vừa qua, Hồng Đăng đã có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để giải trình lý do đi nước ngoài khi chưa được sự cho phép của ban lãnh đạo cùng ồn ào tại Tây Ban Nha. 

Chia sẻ với VietNamNet, ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay: “Ông Lê Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình lại sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến ngày 12/8/2022. Trong bản tường trình, ông Đăng đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày. Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định".

Cu-dan-mang-xon-xao-truoc-noi-dung-ban-tuong-trinh-cua-hong-dang-voi-lanh-dao-nha-hat-kich-ha-noi-1 (1)

Ông Lê Hồng Đăng đã trình bày lịch trình di chuyển dự kiến là sang Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Thời gian đi dự kiến từ ngày 21/6/2022 đến ngày 01/7/2022 sẽ về lại Việt Nam. Nhưng đến ngày 24/6/2022, ông Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó. Đến ngày 6/8/2022 ông Đăng mới về đến Việt Nam. 

Đến nay qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. 

Sau khi nhận được bản tường trình của diễn viên Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.”

Theo:  xevathethao.vn copy link