Xôn xao thông tin một Hoa hậu quốc tế bí mật có con, dân mạng gọi tên Phương Khánh

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là tin đồn, hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin một cô Hoa hậu đã có con 2 - 3 tuổi đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên dưới bình luận, nhiều người đã đưa ra thông tin cô gái này mới mua penthouse, đặc biệt, một số khác còn gọi thẳng tên của Phương Khánh khiến mạng xã hội xôn xao.

303486479_761305494951973_3376672561324767923_n-ngoisaovn-w717-h460

Dù chưa biết thực hư như thế nào nhưng dân tình đang bàn tán rộn ràng. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là tin đồn và vẫn phải nhờ người trong cuộc lên tiếng.

Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường Miss Earth và giành chiến thắng chung cuộc. Trước khi đi thi cô khá kín tiếng, chính vì vậy, chiếc vương miện lịch sử của Việt Nam lại càng trở nên danh giá. Hoa hậu Phương Khánh lọt Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử Miss Earth. 

Cuối năm 2019, sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh ít xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện. Đầu năm 2021, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ tung bộ ảnh mới khoe sắc vóc nuột nà, quyến rũ cùng gu thời trang đa dạng. 

hoa-hau-phuong-khanh-4_ndkw-ngoisaovn-w850-h1274

Vượt qua những ồn ào, Phương Khánh vẫn giữ vị trí đứng vững trong showbiz và trở thành ban giám khảo, người mẫu của nhiều show nổi tiếng và các cuộc thi sắc đẹp. Hiện tại, Phương Khánh cũng sở hữu cho mình một khối tài sản khủng.

Vừa qua Phương Khánh lộ diện với mái tóc ngắn, khác xa bộ tóc dài thướt tha vốn là hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy. Nhiều người cho rằng cô có việc gì buồn nên đã "xuống tóc". Nhằm giải đáp thắc mắc người hâm mộ, mới đây, Phương Khánh đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Cô phủ nhận chuyện bản thân đang tiêu cực như những gì mọi người đồn đoán, cho biết lý do làm việc này là để hiến tóc cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư.

pk1
pk2

"Hiến tóc là việc đơn giản nhất khi bạn muốn đóng góp một điều nho nhỏ để giúp đỡ những người phụ nữ. Điều này sẽ giúp được các bệnh nhân có thêm tinh thần để điều trị bệnh, giúp họ yêu đời và lạc quan hơn. Tóc của Khánh rồi sẽ dài lại và phần cắt đi có thể giúp người khác tự tin hơn và biết được rằng họ không một mình", Hoa hậu Trái Đất 2018 trải lòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link