Lan Phương bênh vực Trấn Thành sau khi bị chỉ trích vì khóc nhiều như diễn

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương cho rằng Trấn Thành có sự nhạy cảm, sự đồng cảm sâu sắc với những người xung quanh.

 Vừa qua Trấn Thành đã giãi bày về sự "mít ướt" mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ở dưới phần bình luận, diễn viên Lan Phương đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp dù mới chỉ có vài lần làm việc cùng nhau: "Sự nhạy cảm này vô cùng quan trọng với người nghệ sỹ, không phải ai cũng có được sự nhạy cảm, và sự đồng cảm sâu sắc với những người xung quanh như bạn. Phương không có nhiều cơ hội làm việc cùng Thành nhưng qua vài lần làm việc Phương cũng cảm nhận được trái tim giàu cảm xúc của bạn, nhất là với đồng nghiệp. Bạn luôn muốn điều tốt nhất đến cho đồng nghiệp, bạn bè của mình. Phương trân trọng điều đó vô cùng. Cứ là bạn thôi Thành nhé, bởi trên đời này luôn luôn chỉ có một mình bạn là chính bạn thôi".

tt

Ngoài Lan Phương, đa số khán giả đều công nhận sự hoạt ngôn, duyên dáng của anh mỗi khi đứng trên sân khấu. 

Đươc biết Lan Phương từng tham gia dự án "Bố già" của Trấn Thành. Lan Phương kể cơ duyên để cô góp mặt trong dự án này được gói gọn trong cuộc điện thoại với Trấn Thành chưa đầy 5 phút. Thời điểm đó, ông xã Hari Won gọi và nói với cô rằng: “Bà có muốn tham gia vào phim Bố già bản điện ảnh của tôi không? Tôi có một vai rất hay và rất hợp cho bà đó”. Theo chia sẻ của diễn viên Cô gái xấu xí, chỉ suy nghĩ vài giây, cô đã quyết định nhận lời.

 “Nhưng thực sự để có được quyết định vài giây đó là cả một quá trình dài lắm mọi người. Có lẽ nhiều người không biết, nhưng Phương và Xìn (tên thân mật của Thành) là bạn học cùng trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, hai đứa từng hợp tác với nhau trong khá nhiều dự án sân khấu rồi. Về Trấn Thành, Phương luôn có niềm tin có thể gọi là “mù quáng” về khả năng nhìn người, tư duy làm nghề và cả... năng lực dự đoán của bạn ấy”, Lan Phương tiết lộ.

lanphuong1_pphp

Đồng thời, nữ diễn viên cho rằng khi Trấn Thành quyết định mời ai, anh đã hình dung được từng cảnh quay, từng câu thoại, thậm chí cả hiệu ứng trên phim. “Nói một cách dễ hiểu thì khi mời Phương tham gia Bố già, có lẽ Thành đã tưởng tượng ra chính xác thím Ánh trong phim diễn xuất ra sao, mang tới cảm xúc như thế nào... Lời mời của Thành cũng chính là một lời khẳng định: Đây là vai diễn rất phù hợp với bạn rồi. Đó cũng là lý do để Phương đồng ý mà không cần suy nghĩ, bởi Xìn đã làm điều đó thay mình”, cô tâm sự. 

Theo:  xevathethao.vn copy link