Bà xã Justin Bieber bầu bí vẫn lên đồ slay cực sành điệu, ai cũng có thể học hỏi theo

09:00, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nàng nào cũng phải có trong tủ đồ để nâng cấp gu thời trang chuẩn sang - xịn - mịn.

Vừa qua, Hailey Bieber đã chính thức khoe bụng bầu sau nhiều lần giáu kín. Cô cũng tiết lộ đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng ông xã Justin Bieber. Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, bụng bầu của bà xã Justin đã lộ rõ nhưng nữ người mẫu vẫn tự tin với phong cách sành điệu. Nàng nào cũng phải có trong tủ đồ để nâng cấp gu thời trang chuẩn sang - xịn - mịn khi học hỏi cách ăn diện của cô nàng này. 

Vừa qua, Hailey Bieber đã chính thức khoe bụng bầu sau nhiều lần giáu kín.

Vừa qua, Hailey Bieber đã chính thức khoe bụng bầu sau nhiều lần giáu kín.

Quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng được cô lăng xê nhiệt tình. Kể cả khi đang mang bầu thì nàng vẫn rất chăm phối quần ống rộng với nhiều kiểu áo. Quần ống rộng có nhiều chất liệu khác nhau từ vải, jeans đến quần âu công sở. Đây chắc chắn là item "đa-zi-năng" nhất vì vừa hack dáng, vừa thoải mái lại có thể ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Đây chắc chắn là item

Đây chắc chắn là item "đa-zi-năng" nhất vì vừa hack dáng, vừa thoải mái lại có thể ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Áo croptop

Cô nàng đẹp mặn mà trong chùm ảnh thông báo tin mừng với outfits áo croptop hồng siêu xinh phối quần jeans ống rộng. Cô nàng có thể diện item này với nhiều phong cách khác nhau, từ quần bò phong cách cá tính đến chân váy hóa nàng thơ. Lý do áo croptop được "sủng ái" đến vậy chắc chắn là vì diện em nó giúp mẹ bầu dễ di chuyển thoải mái.

Cô nàng đẹp mặn mà trong chùm ảnh thông báo tin mừng với outfits áo croptop hồng siêu xinh phối quần jeans ống rộng.

Cô nàng đẹp mặn mà trong chùm ảnh thông báo tin mừng với outfits áo croptop hồng siêu xinh phối quần jeans ống rộng.

Áo khoác form rộng

Blazer oversize và áo khoác rộng là những món đồ mà cô nàng hay diện. Kiểu áo này không chỉ giúp che bụng hoàn hảo mà còn tạo "vibe" sang trọng. Hội mẹ bỉm công sở cũng đừng bỏ qua item này vì một chiếc áo blazer oversize này. Nó vừa thanh lịch vừa sành điệu mà ai cũng có thể diện. 

Blazer oversize và áo khoác rộng là những món đồ mà cô nàng hay diện.

Blazer oversize và áo khoác rộng là những món đồ mà cô nàng hay diện.

Ngoài những dịp "lên đồ" thật lung linh để xuống phố hay dự sự kiện, Hailey thường chọn các thiết kế áo phông đơn giản, thoải mái. Ngoài ra, ao phông vừa mang lại cảm giác dễ chịu, dễ hoạt động khi mặc cho nàng bầu bí, vừa có thể kết hợp với nhiều kiểu quần, cho mẹ biến hóa đa dạng các phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh