Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý bức xúc vì bị mạo danh lừa đảo trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà - bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý - tỏ ra rất bức xúc về sự việc này và lên tiếng cảnh báo mọi người.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô bị mạo danh để đi lừa tiền. Kẻ xấu đã sử dụng hình ảnh của cô để lập tài khoản Zalo có tên Mai Hà rồi đi lừa tiền người khác. 

Người đẹp lên tiếng cảnh báo mọi người: "Có đứa mạo danh Zalo của em để lừa tiền mọi người. Các bác đề phòng bị lừa nhé. Nó còn tự nhận tên là Mai Hà - vợ Công Lý để lừa đảo. Từ khi sinh ra đến giờ em chỉ có 1 tên duy nhất Ngọc Hà và chưa có ý định đổi ạ! Mà cũng rất chịu khó lấy ảnh của em từ đợt 2015 đi Maldives của em để đăng ảnh. Sợ hãi thật!".

congly

Sau khi làm đám cưới, Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ đời sống thường ngày với Công Lý. Cả hai vẫn luôn có những màn troll đầy hài hước và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của chồng, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

congly2

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link