Bà xã Công Lý khoe nhận được quà từ Thảo Vân, mối quan hệ thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Cách hành xử văn minh của "người cũ - người mới" chỉ qua 1 tấm hình thôi mà Ngọc Hà đã khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây, bà xã Công Lý đã khoe ảnh nhận nhưng hộp hoa quả từ C Thảo Vân gửi tặng. Bà xã Công Lý không quên ghi caption vô cùng lịch sự "Cảm ơn chị ạ! Gửi quà ngày giãn cách", đồng thời "tag" MC Thảo Vân vào bài đăng của mình.

thao-van-cong-ly-01

Cách hành xử văn minh của "người cũ - người mới" chỉ qua 1 tấm hình cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô từng tâm sự: "Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu... Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan".

Mối quan hệ văn minh của MC Thảo Vân, NSND Công Lý và vợ trẻ Ngọc Hà luôn khiến báo chí trân trọng và phải dành nhiều lời khen cho họ. Bộ ba không chỉ thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp, trong cuộc sống hằng ngày mà còn thường xuyên công khai tương tác trên MXH. Thậm chí, bà xã 8x của Công Lý cũng rất được lòng cu Tít, con trai riêng của anh và MC Thảo Vân. 

thao-van-cong-ly-02

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của chồng, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link