Mới đầu năm, Nam Em đã tiết lộ chuyện bị 'cắm sừng' khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra cũng như bao người trẻ khác, Nam Em cũng "đu trend" TikTok sau những khoảng thời gian dành cho nghệ thuật.

Mới đây, Nam Em đã bất ngờ đăng khoảnh khắc ngắn nói về chuyện bị cắm sừng. Những chia sẻ của Nam Em sau đó đã khiến dân tình "rần rần", không hiểu chuyện gì đang xảy ra. "Anh cắm sừng em, em rớt cái sừng, em lụm cái sừng, em cắm lại anh...", nội dung trong đoạn clip được Nam Em chia sẻ.

saostar-fqjbrhcptceocug9

Thế nhưng sau đó không lâu, netizen đã phát hiện ra rằng đây thực chất chỉ là một "trend" thịnh hành trên nền tảng TikTok. Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại bình luận cho hành động hài hước của cô nàng.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

202212010605046390-132a26bc-c2c3-4e3f-ad2f-a5a00c83344a

Về đời tư cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam mà mới đây nhất là Bạch Công Khanh. Cách đây vài tháng Nam Em bất ngờ vướng phải ồn ào rạn nứt tình cảm với Bạch Công Khanh. Khi mới nổ ra tin đồn bị Bạch Công Khanh huỷ kết bạn Facebook, Nam Em cũng tích cực trò chuyện với người hâm mộ: “Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào”.

Cô còn liệt kê ra 5 điều mệt mỏi: “Thật sự tôi không muốn lên tiếng vào thời điểm này. Nhưng đây cũng là sự ức chế của tôi. Nếu tôi không nói ra thì tôi cũng đang đối xử tệ với cuộc sống của tôi rồi. Thứ 1: Tôi gặp vấn đề về trí nhớ điều này làm cản trở cuộc sống của tôi và tôi thật sự rất là mệt mỏi với vấn đề này.Thứ 2: Cơ địa tôi rất dễ trúng gió đó là lý do tại sao tôi luôn sử dụng dầu gió. Nhiều khi đang hát tôi rất khó khăn trong việc di chuyển và ngồi. Đây cũng là vấn đề tôi khá mệt mỏi với nó. Mà mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tui cố quá có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa.

Theo:  xevathethao.vn copy link