Phùng Ngọc Huy gây hoang mang khi bất ngờ cạo trọc đầu trước khi về Việt Nam đoàn tụ con gái

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng khiến nhiều người quan tâm. Khi dân mạng hỏi thăm, Phùng Ngọc Huy tiết lộ hiện tại anh vẫn ổn.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy khiến khán giả hoang mang khi khoe ảnh cạo trọc đầu kèm dòng trạng thái đầy bí ẩn: "Buông bỏ mái tóc sau 40 năm gắn bó. Cảm ơn vì tất cả".  Ngoài ra, anh còn chính thức thông báo thời gian về Việt Nam thăm con gái là bé Lavie: "Huy cám ơn vì tất cả ạ. Tháng 8, Việt Nam chào đón em với nha"

phung-ngoc-huy-bat-ngo-cao-dau-con-tiet-lo-thoi-gian-ve-viet-nam-21-ngoisaovn-w1152-h2048

Dòng trạng thái của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng khiến nhiều người quan tâm. Khi dân mạng hỏi thăm, Phùng Ngọc Huy tiết lộ hiện tại anh vẫn ổn. 

Tháng 3/2020, Phùng Ngọc Huy xác nhận sẽ về Việt Nam đón bé Lavie sang sinh sống tại Mỹ nhưng bị dời lại cho đến nay. Thế nhưng suốt 3 năm qua, dù các đường bay quốc tế đã mở lại bình thường, nam ca sĩ vẫn chưa đoàn tụ với Lavie khiến nhiều khán giả thắc mắc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

mai-phuong-3-7795

Phùng Ngọc Huy khẳng định mục tiêu lớn nhất lúc này là mang lại cuộc sống hạnh phúc đủ đầy cho con gái, được đưa con đi học: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Phùng Ngọc Huy thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai cha con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, Lavie còn được học năng khiếu, được tham dự các hoạt động ngoại khóa một cách đầy đủ nhất. Đó cũng có thể là lý do Phùng Ngọc Huy an tâm hơn. 

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link