Bác sĩ thẩm mỹ khẳng định BLACKPINK đã phẫu thuật thẩm mỹ, thành viên này chỉnh sửa nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng đã phân tích khuôn mặt bốn cô gái và khẳng định họ đều đã đụng chạm “dao kéo”.

BLACKPINK từ lâu đã trở thành cái tên hot được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Nhiều hình ảnh, bài viết về nhan sắc, phong cách thời trang của các thành viên nhanh chóng được chia sẻ. Về vấn đề thẩm mỹ, các cô nàng cũng thường xuyên trở thành tâm điểm bàn tán, nhiều người thắc mắc để có được vẻ ngoài hoàn hảo như vậy, liệu các mỹ nhân này có can thiệp chỉnh sửa bộ phận nào hay không?

Charles S.Lee là bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng được đào tạo tại trường y Đại học Washington ở St. Louis có kinh nghiệm 20 năm trong nghề, mới đây đã phân tích gương mặt của cả 4 cô nàng và khẳng định họ đều đã đụng chạm “dao kéo” để có nét đẹp như hiện tại.

Rosé

Theo chuyên gia thẩm mỹ, Rosé có thể đã chỉnh sửa phần mũi và mắt. So với hình ảnh trước đây cô nàng đã có một số điểm khác biệt. Charles S.Lee cho biết Rosé đã mở phần mắt trong và ngoài để đôi mắt to tròn hơn.,  mũi của Rosé thon gọn hơn ngày xưa. Ông định giá ca chỉnh sửa mắt của Rosé có giá 6.000 USD (hơn 142 triệu đồng). Bác sĩ này cũng tin rằng Rosé đã chi 16.000 USD (hơn 380 triệu đồng) cho một chiếc mũi hoàn hảo.

Empty

“Khi quan sát chiếc mũi của cô ấy, tôi nhận thấy chiếc mũi hiện tại đã thon gọn hơn một chút, đầu mũi cũng nhỏ đi. So với thời điểm trước khi ra mắt, dễ dàng nhận thấy chiếc mũi của cô ấy giờ đây đã cao hơn nhiều. Nếu nhìn kỹ vào đầu mũi, rõ ràng cô ấy đã sử dụng kỹ thuật nâng mũi”. 

Jennie

Charles S.Lee cho rằng cô đã động chạm dao kéo để cải thiện tình trạng mắt sụp mí và mũi. Đã nhiều lần, Jennie bị nghichỉnh sửa để sở hữu đường nét hoàn mỹ nên việc này cũng không gây ngạc nhiên. 

Empty

Jisoo

Theo bác sĩ, Jisoo có phần sống mũi hơi ngả về bên trái và đầu mũi hơi đẩy qua phải: “Mũi cô ấy rất thẳng. Khó có chiếc mũi nào như vậy khi trang điểm hay tiêm filler, chỉ có thể là nâng mũi implant. Không có sống mũi nào tự nhiên mà lại thẳng như thế này".

Empty

Lisa

Bác sĩ Lee cho rằng có nhiều thay đổi trên khuôn mặt và cho rằng cô thực hiện nhiều cuộc thẩm mỹ như mở góc mắt, sửa mũi thon gọn, cắt mí, thu gọn chiều dài nhân trung, nâng cằm. Thậm chí ông cũng khẳng định cô nàng có thể đã tiêu tốn 40.000 USD (khoảng 950 triệu đồng) để thực hiện những ca chỉnh sửa trên.

blackpinkthammy5

Dù nhiều fan cho rằng BLACKPINK không phẫu thuật vì ảnh trước và sau khác biệt do sự kỳ diệu của công nghệ trang điểm, chỉnh sửa ảnh tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có gì có thể khẳng định điều này. Tuy nhiên được biết, YG Entertaiment không cho phép nghệ sĩ đụng chạm dao kéo trước khi ra mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link