Nam giới nên để ví tiền ở túi quần trước hay túi sau? Bất ngờ bí mật phong thủy đặt ví ở túi sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là người tin vào phong thủy thì hãy chú ý khi đặt ví trong túi quần nhé

Đối với phụ nữ, ví tiền thường được để trong túi xách, bởi phụ nữ thường dùng ví dài và thường có túi xách đi kèm. Trong khi đó nam giới thường dùng ví tiền dạng vuông, nhỏ, ngắn, và họ thường không có túi xách đi sau. Thế nên đối với nam giới khi ra đường thì ví thường được để trong túi quần. Có người để ví trong túi trước, có người lại để túi sau, vậy để túi nào hợp lý hơn?

vi-tien-de-tui-truoc-hay-sau

Ý nghĩa phong thủy của ví tiền

Ví tiền theo phong thủy là kho tài vận giữ tài lộc tiền bạc sự giàu sang của một người. Do đó ví tiền rất quan trọng trong phong thủy. Nâng niu trân trọng ví tiền chính là một cách thể hiện sự trân trọng với đồng tiền và sức lao động. Ví chứa nguồn năng lượng của một người. Bởi vậy theo phong thủy ví tiền không chỉ đơn giản là vật chứa đựng mà đó là vật quan trọng thể hiện vận mệnh của một người. 

Những người tin vào phong thủy sẽ rất quan tâm và cẩn trọng với ví tiền khi sử dụng ví tiền để đảm bảo giữ gìn tài lộc và thu hút sự giàu có, tránh thất thoát tiền bạc. 

ví-tien-nam-gioi

Đặt ví ở túi trước hay túi sau thì hợp lý hơn?

Nhiều người cho rằng đặt ví tiền ở túi trước khiến họ cảm thấy chủ động và tự tin hơn. Bởi lẽ ví tiền ở túi trước thuận tiện rút ra rút vào và cũng dễ kiểm soát tránh bị móc túi khi ra ngoài. Nếu ví dày mà đặt ở túi sau đôi khi mất thẩm mỹ vì trông mông sẽ bị lệch. Hơn nữa nhiều khi túi phía sau thường nhỏ hơn túi trước nên việc để ví tiền phía sau sẽ cộm và khó rút ra rút vào hơn là để ví ở túi trước.

Theo một số chuyên gia sức khỏe, nam ví thường xuyên để ví tiền phía túi sau còn có thể tăng gây đau lưng, nhất là khi để ví to và thường xuyên di chuyển đi bộ. Ví để túi sau có thể gây ngồi lệch vì một bên mông bị cộm lên.

cach-de-vi-tien-nam-gioi

Theo quan niệm phong thủy thì chuyên gia phong thủy lại thường khuyên để ví tiền túi sau sẽ có tài lộc hơn, đó là vì ý nghĩa "hậu vận dồi dào, giàu sang phát tài", còn để ở túi trước, túi sau trống thì "tài lộc trống rỗng về sau". 

Chính vì ý nghĩ đó nên nhiều người cho rằng nên để ví tiền ở túi sau để tài lộc hanh thông, vàng về sau càng phất lên, hậu vận không lo nghèo khó, vận khí tốt lành.

Những lưu ý khác khi dùng ví để thu hút tài lộc

Ngoài việc nên để ví ở túi trước hay túi sau thì khi dùng ví, chuyên gia phong thủy thường khuyên mọi người phải chú ý những điều sau để tránh suy giảm tài vận:

- Ví tiền không được đặt những đồ linh tinh vì chúng sẽ làm nhiễu loạn trường khí. Ví chủ yếu để đựng tiền và những vật phẩm phong thủy may mắn cho bản thân như đồng tiền ngũ đế, que diêm.

- Ví tiền không được để ảnh vợ con, người thân vì những bức ảnh này làm nhiễu loạn trường khí không tốt cho tài vận

- Ví tiền không để bị bị mốc, thủng rách sẽ làm hao tổn tài sản, thất thoát tiền bạc và vận may

- Ví tiền không được để lung tung, đặc biệt không được vứt xuống nền nhà

- Ví tiền không được để những vật bùa chú không rõ nguồn gốc vì chúng có thể gây ra trướng khí hại cho gia chủ. Nếu có bùa chú phải là bùa chú rõ ràng tự mình đi thỉnh và dành cho chính bản thân mình.

- Ví không được đưa người khác mượn vì đó là tài vận của mình không được cho người khác nắm giữ hoặc mượn sẽ bị mất tài lộc

- Ví luôn luôn có tiền không được để rỗng

- Ví không được để những hóa đơn đã dùng, những vật to quá khổ làm căng ví, rách ví

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn