Bạn đi cùng xe giải thích về việc bỏ rơi Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bạn bè của Hoàng Yến tiết lộ thông tin về người lái xe gây tai nạn, người đàn ông này đã lên trang cá nhân để giải thích rõ hơn về sự việc.

Khoảng 23h45 ngày 3/11, chiếc BMW 523i màu trắng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hướng về chợ Bến Thành. Khi đến gần giao lộ Nguyễn Du (phường Bến Nghé, quận 1), xe đang chạy rất nhanh đã đâm vào cây cổ thụ bên đường.

Sau cú đâm mạnh, xế hộp hơn 2 tỷ đồng lật chổng 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Phần đầu phía vô lăng bị móp nặng, hông xe trầy xước, túi khí bung ra... Hoàng Yến đã được bạn bè nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.

Đi cùng xe với Hoàng Yến lúc xảy ra tai nạn, còn 2 người khác nữa. Trong đó, có người đàn ông có nickname Tu Nguyen.

Nhiều người bạn Hoàng Yến đã lên tiếng chỉ trích người đàn ông này "bỏ rơi" siêu mẫu khi không đưa Hoàng Yến đi cấp cứu. Theo Công An Quận 1, anh cũng là người cung cấp thông tin Hoàng Yến đã lái xe, trong khi cô kiên quyết phủ nhận thông tin này. Những người đưa Hoàng Yến đi cấp cứu cũng khẳng định, họ đã kéo siêu mẫu từ băng ghế phụ.

Trước những lời chỉ trích của bạn bè Hoàng Yến, người đàn ông có nickname Tu Nguyen đã lên trang cá nhân giải thích sự việc. Anh chia sẻ, khi xảy ra tai nạn, không có ai giúp anh mở cửa xe vì sợ xe phát nổ. Sau một hồi loay hoay ra được khỏi xe, anh đang nhờ người kéo Hoàng Yến ra ngoài thì công an tới. Khi bị chỉ trích vì đã không đưa Hoàng Yến đi cấp cứu, anh này giải thích: "Lúc đó công an đang giữ tôi lấy lời khai, chả nhẽ để Yến chờ tôi khai xong mới đưa đi viện à? Tôi đã đề nghị hai người đưa Yến lên taxi đưa vào viện, còn tôi ở lại với công an".

 

Nội dung chia sẻ của người đàn ông có nick name Tu Nguyen trên trang cá nhân.

Nickname Tu Nguyen cũng đính chính: "Lúc đó tôi cũng bị va đập và hoàn toàn không tỉnh táo, nên thông tin tôi bảo Yến là người cầm lái có thể sai". Anh mong mọi người không nên vội vàng "ném đá" mình hay Hoàng Yến, và chờ đợi kết quả điều tra của công an.

Sáng 5/11, Hoàng Yến đã được bác sĩ cho xuất viện. Tình trạng sức khỏe của cô đã ổn hơn nhiều. Tuy nhiên, việc xác định ai là người cầm lái khi tai nạn xảy ra vẫn còn là một ẩn số.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn