Bạn gái 9x của Quang Lê hớ hênh vòng 1 trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Những cảnh nóng của nhân vật Vân Điệp (diễn viên Thanh bi thủ vai) phải nhận nhiều chỉ trích của khán giả.

Có thể nói, Người phán xử ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng với những diễn biến, tình tiết đầy kịch tính. Đáng chú ý, nhân vật Vân Điệp (Thanh Bi thủ vai) ngày càng nhận được "gạch đá" của khán giả không chỉ bởi vì tính cách đỏng đảnh, khó ưa, mà còn ở cách chọn trang phục quá ư hở hang và sexy trong phim.

thanh-le 2
thanh-le 3

 Cảnh "lộ ngực" khiến nhiều người phải nóng mắt với Vân Điệp trong phim

Đây không phải là lần đầu tiên điều này bị khán giả lên tiếng, mà trong một số tập trước, những cảnh váy ngủ mỏng tang của Vân Điệp trong phim cũng bị nhiều người chỉ trích. Đa số khán giả cho rằng mặc dù Vân Điệp là một nhân vật lẳng lơ, sexy trong phim, nhưng trang phục lại quá đỗi hở hang không phù hợp với một bộ phim được trình chiếu trong khung giờ vàng như Người phán xử, đặc biệt là độ tuổi của người xem rất đa dạng.

Nhiều người cho rằng, cách ăn mặc của Thanh Bi không phù hợp trong bộ phim chiếu khung giờ vàng và có nhiều đối tượng khán giả.

Một người dùng mạng bình luận: “Phim quá nhiều cảnh nóng, trong khi xem phim thì có cả nhà, bao gồm trẻ con xem. Phim Việt hút khách kiểu ấy hay sao mà cho nhiều cảnh phản cảm vậy”.

thanh-le 4

 Thanh Bi được nhiều khán giả trẻ biết tới bởi phong cách sexy, quyến rũ của mình

Đặc biệt, trong một cảnh quay ở tập 20, diễn viên trẻ này còn vô tình để lộ toàn bộ vòng 1, khiến cho nhiều người xem phải "nóng mắt".

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Thanh Bi đã lên tiếng phân trần,  lần đầu tiên tham gia một phim truyền hình nên cô chỉ biết tập trung vào diễn xuất và lơ là khâu trang phục, trang điểm.

"Phim chiếu giờ vàng, nên chắc chắn sẽ có nhiều đối tượng khán giả xem. Trong khi đó, tôi vào vai phản diện, một nhân vật khá sexy, nên khó tránh được ý kiến trái chiều. Với phân đoạn khán giả đang tranh cãi, tôi có xem và cũng thấy hơi gợi cảm quá", Thanh Bi thừa nhận.

"Tuy nhiên, tạo hình nhân vật như vậy. Hơn nữa, trước khi quay đạo diễn có duyệt trước trang phục của diễn viên. Tuy nhiên, khi lên hình, có thể do góc máy nên thành ra hơi nóng bỏng quá", nữ diễn viên vào vai bồ nhí của Phan Hải giải thích.

thanh-le 1

 Thanh Bi là người yêu của ca sĩ Quang Lê

Theo chia sẻ của nữ diễn viên trẻ, trang phục trong phim do cô tự lựa chọn nhưng đều phải qua khâu kiểm duyệt của đạo diễn.

Thanh Bi (tên thật là Lại Thanh Bi) sinh năm 1992, bắt đầu được chú ý qua một số sản phẩm hài được phát trên mạng xã hội. Người phán xử là bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia diễn xuất.

Trước khi đến với bộ phim truyền hình Người phán xử, Thanh Bi cũng đã từng tham gia những bộ phim sitcom ngắn trên mạng xã hội Youtube. Cô được nhiều người biết tới vì phong cách sexy, gợi cảm trong diễn xuất cũng như trang phục của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn