Bạn gái Cường Đô la chia sẻ lạ và bị "ném đá" vì ... cư.ớp chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đô la bất ngờ lên tiếng chia sẻ lạ và bị cộng đồng mạng "ném đá" vì dám... cướp chồng?

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chứng minh Cường Đô la có bạn gái mới sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà. Theo đó, chưa để mọi người kịp tò mò, cặp đôi đã nhanh chóng công khai tình cảm chốn đông người khi chàng doanh nhân này tự tin "tay trong tay" cùng bạn gái dạo phố.

cuong do la phunutoday2

Bạn gái Cường Đô la chia sẻ lạ...

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh rạng rỡ, tươi vui cùng chia sẻ lạ: “In the end, only three things matter: How much you loved, how gently you lived, and how gracefull you let go of things not meant to you”. (Tạm dịch: Cuối cùng, có ba điều quan trọng: Bạn yêu bao nhiêu, bạn sống nhẹ nhàng như thế nào và bạn làm thế nào buông bỏ những thứ không thuộc về mình).

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hạ Vi đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và rất nhiều người cho rằng, cô đang muốn ám chỉ đến Cường Đô la. Tuy nhiên, mối quan hệ này của hai người đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Không ít người tỏ ra thích thú và chúc Hạ Vi hạnh phúc thì không ít người cho rằng, Hạ Vi đang xen vào mối quan hệ tình cảm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

cuong do la phunutoday2

Và bị "ném đá" vì ... cướp chồng?

Trước đó, Hạ Vi cũng chia sẻ một dòng tâm trạng ngắn gọn: “Hạnh phúc càng lớn thì thử thách càng nhiều” nhằm đề cập đến mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la.

Cường Đô la công khai bạn gái, Hà Hồ tất bật bên Subeo
Cường Đô la công khai bạn gái, Hà Hồ tất bật bên Subeo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường Đô la dần công khai bạn gái mới thì Hồ Ngọc Hà tất bật chạy show bên con trai Subeo.

 

Cường Đô la thừa nhận hotgirl Hạ Vi là bạn gái mới của anh?
Cường Đô la thừa nhận hotgirl Hạ Vi là bạn gái mới của anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Cường Đô la "tay trong tay" dạo phố cùng Hạ Vi cũng đủ để khẳng định hotgirl này là bạn gái của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link