Cường Đô la thừa nhận hotgirl Hạ Vi là bạn gái mới của anh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Cường Đô la "tay trong tay" dạo phố cùng Hạ Vi cũng đủ để khẳng định hotgirl này là bạn gái của anh.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh chứng minh Cường Đô la có bạn gái mới sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, bức ảnh chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi trong thang máy và hình ảnh cả hai chụp selfile trong cùng một chiếc xe ô tô đã khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đang hẹn hò. 

Thế nhưng, rạng sáng ngày 31/10, cộng đồng mạng bất ngờ bắt gặp Cường Đô la và Hạ Vi "tay trong tay" dạo bước trong đêm và cười nói khá vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, chiếc xe sang của chàng doanh nhân này chạy từ nhà ra và trên xe lúc đó có cả anh và Hạ Vi. Đặc biệt, Hạ Vi mặc nguyên chiếc áo giống với áo hôm trước cô diện khi xuất hiện cùng Cường Đô la đêm trước đó. 

cuong dola phunutoday1

cuong dola phunutoday2

Cặp đôi cùng bữa tại một nhà hàng bên trong một khách sạn nổi tiếng ở Q.1 ​

cuong dola phunutoday4

cuong dola phunutoday4

Cùng ăn trưa và cười nói khá vui vẻ, thân mật.

cuong dola phunutoday5cuong dola phunutoday6

cuong dola phunutoday7

Dùng bữa xong, họ không ngần ngại nắm tay nhau tình cảm dạo phố. Điều này đồng nghĩa với việc Cường đô la khẳng định và thừa nhận hotgirl Hạ Vi chính là bạn gái mới của anh sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà.

Thúy Vi tung ảnh cận mặt, đập tan nghi vấn về nhan sắc
Thúy Vi tung ảnh cận mặt, đập tan nghi vấn về nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng mới đây đã đăng bức hình cận mặt chụp bằng camera thường trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã đáp trả khá khéo léo khi bị anti fan "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm" trên mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn