Khánh Thi bày tỏ gì khi ba mẹ và con trai Kubi mỗi người một nơi?

19:00, Chủ nhật 01/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn Clip ghi lại cảnh con trai Kubi tắm nắng đã khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn clip dài 14 giây ghi lại cảnh con trai Kubi được ông bà nội cho tắm nắng. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ "Mẹ đi công tác ở nước ngoài mà nhớ Kubi quá. Ba kubi đã lần đầu tiên lọt vào bán kết của WDSF SUPER STAR OPEN CHAMPIONSHIPS LATIN. Mừng mà không dám cười to. Từ khi Kubi ra đời ba con mới có điểm tựa để thi đấu hết mình. Bạn nhảy hột mít lần này xuất sắc. Đứng trên vài anh châu Á và anh China (Trung Quốc) mà vui.

Còn mẹ Kubi lại ở nơi khác làm nhiệm vụ giám khảo. Lần này mỗi người một nơi. Mong nhanh về với con nào. Con trai được ông bà cho tắm nắng nhớ quá".

con trai khanh thi phunutoday1

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển vô cùng đáng yêu.

Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được ông nội hỏi chuyện. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười khanh khách dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của cậu bé "nổi tiếng" này. Thậm chí, đông đảo người hâm mộ còn đặt tên hài hước cho những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển. Kể từ khi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào khi nói về con.

Cường Đô la thừa nhận hotgirl Hạ Vi là bạn gái mới của anh?
Cường Đô la thừa nhận hotgirl Hạ Vi là bạn gái mới của anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Cường Đô la "tay trong tay" dạo phố cùng Hạ Vi cũng đủ để khẳng định hotgirl này là bạn gái của anh.
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã đáp trả khá khéo léo khi bị anti fan "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm" trên mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong