Bạn gái Huỳnh Anh tiết lộ về việc giúp người thân thoát nạn ở vụ cháy chung cư mini

( PHUNUTODAY ) - Bạch Lan Phương cũng có người thân trong vụ cháy nhưng may mắn thoát nạn.

Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội vừa qua vẫn khiến bất cứ ai cũng chưa hết bàng hoàng. Mới đây, Bạch Lan Phương cho biết cũng có người thân trong vụ cháy nhưng may mắn thoát nạn: "Hôm đó là 49 ngày mất bố của Huỳnh Anh, nên từ sáng sớm Phương và Huỳnh Anh đã đi ra khỏi nhà, và cả ngày không cầm điện thoại nhiều, không biết đến đám cháy với quá nhiều thương vong như vậy. Cho đến khi chiều về nhà, nghe các bạn nhân viên kể lại, rồi lên mạng đọc trực tiếp mà Phương không thể cầm được nước mắt, cứ chảy dài hai hàng vì tang thương quá lớn, bao bạn trẻ phải ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Và, nói đâu xa, một người bác họ của Phương là chủ nhân của một căn hộ thuộc chung cư mini đó ở tầng 8. Bác đang sống cùng hai con trai sinh đôi, chồng bác qua đời đã lâu. Đêm ấy, một anh ngửi thấy mùi khét, nói với mẹ, rồi 3 mẹ con chạy lên tầng thượng phía trên và may mắn được đội cứu hoả cứu thoát khỏi đám cháy, nhưng nhà cháy thiêu rụi hết không còn gì. Cả họ Phương cùng nhau chung tay kêu gọi giúp đỡ gia đình bác về vật chất và quần áo.

bachlanphuong

Tuy nhiên, mất của vẫn còn người. Nhưng không phải gia đình nào cũng được như vậy. Và gia đình chú bảo vệ là một ví dụ. Giờ cô chú tuổi cao sức yếu, nhà cháy nhưng con và cháu cũng không còn, người đầu bạc tiễn người đầu xanh, thật không ngòi bút nào diễn tả nỗi đau này cho thấu. Phương cũng định im lặng, và nghĩ rằng ai kêu gọi thì mình sẽ gửi tấm lòng của mình thôi. Nhưng quả thật, càng nghĩ, tim Phương càng thắt lại, thương vô hạn gia đình cô chú và những người đã không còn, cả những người đang ở lại.

Biết là không có kỳ tích, không gì bù đắp được đau thương mà họ đã trải qua, nhưng nếu như bạn cũng động lòng với hoàn cảnh của cô chú, xin hãy chung tay với Phương nhé".

Trải qua nhiều mối tình, Huỳnh Anh đã tìm bến đỗ hạnh phúc bên Bạch Lan Phương. Cả hai sống chung nhà một thời gian dài. Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương xác nhận cô đã mang thai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link