Bạn gái Huỳnh Anh tuyên bố sẽ trao thưởng gần 50 triệu đồng cho ai tìm ra bằng chứng dao kéo thẩm mĩ

( PHUNUTODAY ) - Bạch Lan Phương đã tuyên bố chi tiền thưởng khủng là 2000 USD (khoảng hơn 47 triệu đồng) cho người phát hiện ra mình có dấu hiệu thẩm mỹ.

Mới đây nhất, Bạch Lan Phương đã đăng dòng trạng thái khá gay gắt cũng về vấn đề bị săm soi nhan sắc: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự nhiên của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ".

bach-lan-phuong-trao-thuong-2000-cho-ai-tim-ra-bang-chung-dao-keo-tham-mi-2-ngoisaovn-w780-h845

Để chứng minh bản thân không "dao kéo", Bạch Lan Phương đã tuyên bố chi tiền thưởng khủng là 2000 USD (khoảng hơn 47 triệu đồng) cho người phát hiện ra mình có dấu hiệu nào của việc phẫu thuật trùng tu nhan sắc.

Trước đó, một số anti-fan đã buông lời phũ phàng chê nhan sắc nữ MC họ Bạch "thẩm mỹ lỗi", "xấu", cư dân mạng cũng tiếc cho Huỳnh Anh yêu nhầm người. Thậm chí, có kẻ còn mỉa mai 2 người "đũa lệch" như chị em.

Trước những lời lẽ kém duyên, bạn gái Huỳnh Anh không ngại đáp trả tay đôi. "Chị bỏ bùa đấy em. Em có cần tìm chỗ thỉnh bùa để bớt hằn học với cuộc đời bằng các nick ảo như thế này không? Bởi vì dùng sự hiểu biết và trí tuệ như em hiện tại thì làm sao hiểu được Huỳnh Anh nghĩ gì. Tự tin về chính mình thì đã không phải dùng nick ảo và hình khác để up rồi em ạ. Đũa lệch vẫn và được cơm ăn, vẫn ăn được bình thường em nhé. Thế nhưng nhân cách lệch lạc như em là cần phải chỉnh đấy, em ạ", nữ MC gay gắt.

1
2

"Ai rồi cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già. Xinh đẹp rồi cũng sẽ phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mỹ... Chỉ mong rằng quãng đời sau này, em sẽ trở thành người trong mắt có mặt trời, trong nụ cười có sự thản nhiên", Bạch Lan Phương cũng tự trải lòng giữa những lời công kích.

Thời gian qua, Bạch Lan Phương được chú ý khi có mối tình ngọt ngào với diễn viên Huỳnh Anh. Họ xác nhận hẹn hò vào tháng 11/2020.

Cô sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link