Bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng khi bị chê xấu, "bỏ bùa" nam diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Từ khi yêu Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương dính đủ thị phi vì liên tục bị chê bai, nghi ngờ.

Mới đây, Bạch Lan Phương lên tiếng chia sẻ: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự dưng của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ?

À nhân tiện em nhận làm bùa yêu nhé. Em bỏ bùa chồng em thành công rồi nên em nhận bỏ bùa Lê Ô Nát Đô, Tôm Cờ Rui với Bờ Rét Pít giúp các chị yêu luôn nha".

bach-lanphuong-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w732-h330

Huỳnh Anh công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi, cuối tháng 11/2020. Cô là mẹ đơn thân, chủ một spa tại Hà Nội. Cả hai hiện hẹn hò được gần hai năm, vượt qua nhiều sóng gió và những lần bị đồn rạn nứt. Từ khi công khai tình cảm, họ chăm chỉ chia sẻ về nhau trên mạng xã hội. Huỳnh Anh hay gọi bạn gái là "vợ" và xây dựng được mối quan hệ thân thiết với con riêng của cô.

Huỳnh Anh từng viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

vo-sap-cuoi-phan-ung-khi-huynh-anh-bi-che-kich-co-917-6020675

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  xevathethao.vn copy link