Bận rộn chăm con nhỏ, Hà Hồ cũng không quên làm đẹp cho da để luôn rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng giải trí như Hồ Ngọc Hà cũng phải tranh thủ thời gian vừa chăm con, vừa làm đẹp để tiết kiệm thời gian.

Hồ Ngọc Hà luôn thuộc top đầu các mỹ nhân trong làng giải trí Việt. Cô chăm chỉ bồi đắp và làm đẹp mỗi ngày với những phương pháp làm đẹp khác nhau. Mới đây, bà mẹ một con khoe hình ảnh chăm sóc và thư giãn khi đắp mặt nạ dưỡng da vừa chăm sóc cô con gái nhỏ Lisa. Dù là một ngôi sao, cô cũng bận rộn và tiết kiệm thời gian hết mức có thể để cân bằng được việc làm đẹp và làm mẹ.

Empty

Chăm chỉ làm đẹp nhưng Hà Hồ vẫn không quên chăm sóc con.

Empty

Hồ Ngọc Hà chăm con nhưng vẫn không quên làm đẹp.

Empty

Cận cảnh nhan sắc mộc mạc của Hồ Ngọc Hà.

Phương pháp mà cô yêu thích nhất chính là đắp mặt nạ. Bình thường chỉ đắp mặt nạ 2 đến 3 lần trong tuần nhưng Hà Hồ trang điểm rất nhiều nên để tránh da mặt khô hay sạm cô thường xuyên đắp trước và sau khi trang điểm. Sở hữu nhan sắc đậm nét phương Tây, Hồ Ngọc Hà để mặt mộc, trang điểm nhẹ hay đậm nét đều nổi bật lợi thế nhan sắc.

Về cơ bản, Hà Hồ có 6 bước làm đẹp mỗi tối như sau: 

Loại bỏ mụn cám

Bước này được nữ ca sĩ áp dụng trước những ngày có sự kiện quan trọng, cần trang điểm. Cô thấm dung dịch chuyên dụng vào bông tẩy trang và ủ lên mũi khoảng 10 phút. Sản phẩm này chứa các thành phần chính là BHA nên có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời đẩy các cồi mụn cám, mụn đầu đen lên bề mặt da. Sau khoảng 10 phút, cô dùng máy hút mụn để làm sạch nhân mụn, bã nhờn đã trồi lên.

Làm sạch da

Dù áp dụng phương pháp skincare nào đi chăng nữa, quy tắc đầu tiên cũng là: làm sạch da. Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ khi rửa mặt để massage da, thói quen này giúp làm sạch sâu đồng thời tăng cường tuần hoàn máu cho làn da. Cách này còn giúp Hồ Ngọc Hà có lớp nền mịn mượt khi trang điểm vào ngày hôm sau.

Toner

Bước này có vai trò cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn.

Mặt nạ

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ để tăng cường dưỡng chất cho da, đồng thời làm dịu da sau khi hút mụn cám.

vua-lam-dep-vua-cham-con-ngoi-sao-nhu-ho-ngoc-ha-cung-khong-khac-chi-em-ta-3-1652077694-613-width780height1260

Serum ngừa lão hóa

Cận kề tuổi 40 nên Hồ Ngọc Hà rất chú trọng các bước ngừa lão hóa cho da. Cô bổ sung thành phần peptide Peptide có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, góp phần làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Sau đó, co tiếp tục dùng thêm một loại serum có chức năng bổ sung ẩm, làm chậm tốc độ lão hóa. Cô dùng serum như bước khóa ẩm của chu trình chăm da ban đêm. Sản phẩm này chứa tripeptide-32 và hàm lượng cao hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm, tạo điều kiện lý tưởng cho da tự tái tạo tổn thương.

Dưỡng mắt

Bước này có tác dụng thư giãn vùng da quanh mắt sau cả ngày làm việc. Các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng mắt cũng giúp hạn chế quầng thâm, giảm bọng mắt và làm chậm quá trình lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho vùng da nhạy cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link