Bản sao 9X của Sơn Tùng M-TP lại bất ngờ xuất hiện gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách đây 2 tháng, đoạn clip của một anh chàng có gương mặt rất giống ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP đã gây sốt cộng đồng mạng.

Được biết, tên thật của anh chàng này là Võ Viễn Thiện, sinh năm 1995, và ở thời điểm đó, Thiện đang là một nhân viên bảo vệ. Viễn Thiện đã làm công việc này cho đến khi đoạn clip của cậu gây sự chú ý mạnh mẽ, cuộc sống của Thiện bị xáo trộn, sau đó, cậu đã quyết định nghỉ việc, ít ra đường, thậm chí hạn chế tiếp xúc với nhiều người. Và tất nhiên, việc Thiện sở hữu ngoại hình khá giống với nam ca sỹ người Thái Bình đình đám cũng đã phải nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận.

ban sao son tung mtp 6

Khi mọi chuyện vẫn còn gây nhiều tranh cãi, thì mới đây, một đoạn clip khác về anh chàng Viễn Thiện lại được tung lên trang mạng xã hội. Trong clip là cảnh cậu bạn này đang trình diễn bài hát “Không phải dạng vừa đâu” kết hợp “vũ điệu cồng chiêng” đình đám. Và hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy từ kiểu tóc, cách trang điểm, quần áo, thậm chí phong cách trình diễn đều có nhiều điểm tương đồng với Sơn Tùng MTP. Ngay lập tức, đã có rất nhiều ý kiến bức xúc cho rằng, Thiện đang làm ngược lại với những phát biểu trước đây của mình.
 
Trước những phản ứng gay gắt của dư luận, Kim Ngân - người bạn thân thiết của Thiện đã chia sẻ thông tin để đính chính lại giúp cậu bạn của mình. Theo Ngân, "việc không muốn nổi tiếng là ý kiến và là mong muốn của cá nhân Ngân, còn với Thiện, miễn là có thể giúp đỡ gia đình và không làm gì sai trái, Thiện hoàn toàn có thể đồng ý".

ban sao son tung mtp 5

Trước đây, trong một lần gặp gỡ và trò chuyện cùng chúng tôi, Thiện cũng đã chia sẻ chính bản thân mình cũng bất ngờ vì sự trùng hợp này. Viễn Thiện cho biết, cậu cũng cảm thấy khá thích thú vì mình lại có khuôn mặt giống với thần tượng, nhưng lại không muốn bị mọi người ghét bỏ chỉ vì... lỡ giống với nam ca sỹ "Em của ngày hôm qua". Thiện cũng chia sẻ thêm rằng mình không có khả năng ca hát, nhưng lại thích chụp hình quảng cáo, và nếu nhờ sự ngẫu nhiên này mà nổi tiếng thì cậu cũng sẵn sàng, nếu việc đó không gây ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè và cô bạn gái. 

ban sao son tung mtp 4

ban sao son tung mtp 3

Sau một thời gian, Viễn Thiện lại bất ngờ gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi xuất hiện một số hình ảnh cậu làm mẫu ảnh cho một shop thời trang. Điểm đáng chú ý nhất là càng ngày, Thiện trông càng giống với Sơn Tùng mà theo mọi người là một sự giống nhau "có sắp đặt".

ban sao son tung mtp 2

ban sao son tung mtp 1

Hiện nay, những tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Có vẻ như, trước những "đính chính" từ người thân của Viễn Thiện, thì vẫn có rất nhiều ý kiến không đồng tình và cho rằng Thiện đang "lợi dụng việc giống Sơn Tùng để kiếm lợi cho bản thân".

ban sao son tung mtp

Xin mượn lời bình luận của một thành viên có tên Khương Trần để tạm kết cho bài viết này: "Việc Thiện giống Sơn Tùng, đó là một sự trùng hợp thú vị, và không bất kì ai ghét Thiện chỉ vì điều đó cả. Thế nhưng, chính việc Thiện cố gắng bắt chước để thật giống với Sơn Tùng, từ ngoại hình đến cách ăn mặc, phong cách..., thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Nếu Thiện thật sự có ý định bước chân vào showbiz, thì có lẽ cậu bạn này đã đi sai nước cờ rồi. Là chính mình vẫn tốt hơn, Thiện ơi".

Lộ diện bản sao khó đỡ nhất hát 'Nắng ấm xa dần' của Sơn Tùng
Lộ diện bản sao khó đỡ nhất hát 'Nắng ấm xa dần' của Sơn Tùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh những thí sinh tài năng, vòng Audition của Vietnam Idol ở khu vực phía Bắc cũng chứng kiến nhiều trường hợp “không thể chịu nổi”.
Linh Chi thành bản sao mừng Ngọc Trinh sinh nhật giản đơn
Linh Chi thành bản sao mừng Ngọc Trinh sinh nhật giản đơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh vừa đón sinh nhật giản dị trong chuyến công tác tại Hà Nội của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link