"Bản sao" Đặng Thu Thảo bất ngờ bỏ thi Hoa hậu Toàn cầu 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bản sao" Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ việc mình sẽ không tham gia cuộc thi trên để dành thời gian cho học tập

Từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không thành công, cô gái mang cái tên lạ Nguyễn Thị Lệ Nam Em tiếp tục thử sức ở Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và giành được ngôi vị cao nhất.

Không giấu diếm tham vọng sẽ thử sức ở những cuộc thi sắc đẹp tiếp theo, Nam Em nhận được lời mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu (Miss Global) diễn ra tại Philippines.

nguyễn thị lệ nam em

Nam Em chia sẻ: "Cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL năm nay được tổ chức với quy mô lớn, không hề thua kém những cuộc thi nhan sắc khác. Đăng quang ở đây, được mọi người chấp nhận, với tôi vậy là đủ. Dừng ở đây để tôi phát triển và đảm nhiệm vị trí của mình thật tốt. Dù thế, tôi vẫn mong muốn có cơ hội được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Và may mắn là mới đây, tôi đã nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Miss Global 2015".

nguyễn thị lệ nam em 1

Thế nhưng, bất ngờ trên trang cá nhân của mình, "bản sao" Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ việc mình sẽ không tham gia cuộc thi trên để dành thời gian cho học tập cũng như chuẩn bị chu đáo hơn nữa cho các cuộc thi khác nếu có thể.

nguyễn thị lệ nam em 2

Nam Em viết trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi.... Thật sự mà nói Nam Em cảm thấy rất vui khi được nhận lời mời dự thi cuộc thi miss global. Nhưng có lẽ Nam Em sẽ không thi nữa vì chưa sắp xếp được thời gian cho việc học của mình. Đồng thời Nam Em tự nhận thấy mình cần phải chuẩn bị nhiều hơn nữa chu đáo hơn nữa mới có thể tự tin bước chân lên một đấu trường quốc tế.... Cả nhà đường giận e nha".

Theo một số nguồn tin, người đẹp Nam Em sẽ thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng cô chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Những bức ảnh đẹp mê hồn của bản sao Đặng Thu Thảo mới đăng quang
Những bức ảnh đẹp mê hồn của bản sao Đặng Thu Thảo mới đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em được nhận xét có nhiều điểm giống với Hoa hậu Thu Thảo.
Nhan sắc yêu kiều của cô gái có tên lạ kế nhiệm Đặng Thu Thảo
Nhan sắc yêu kiều của cô gái có tên lạ kế nhiệm Đặng Thu Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em kế nhiệm Đặng Thu Thảo khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn