"Bản sao Lưu Diệc Phi" biến hóa đa dạng phong cách với áo sơ mi, đơn giản nhưng nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc sơ mi mềm mỏng, lẫn cá tính trong bộ đầm sơ mi denim.

Xuất hiện trong bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” vừa qua, Vương Sở Nhiên không chỉ tạo ấn tượng với lối diễn xuất nhập tâm, phong cách thời trang của cô cũng nhận được nhiều khen ngợi. Cô nàng trông có phần trưởng thành trong những trang phục phối cùng áo sơ mi, áo blouse. 

Vương Sở Nhiên dường như đã mang bản sắc thời trang cá nhân đầy thanh lịch vào chính nhân vật lần này. Cô thường xuyên xuất hiện với những chiếc sơ mi mềm mỏng, lẫn cá tính trong bộ đầm sơ mi denim. Với áo sơ mi, phong cách thời trang của nữ diễn viên thêm phần thanh lịch.

Biến hóa cùng áo blouse 

Áo blouse được biết đến như một biến kiểu của áo sơ mi. Gắn liền với vai bác sĩ Hứa trong phim, Vương Sở Nhiên đã biết cách tận dụng lối mix&match đa dạng. Cô thích cách mặc “double shirt” của những năm 90. Cô thường xuyên sử dụng những chiếc áo màu sáng để tôn làn da trắng. Đặc biệt cô khéo lựa chọn quần skinny tôn dáng nhằm cân bằng với chiếc áo blouse phía trên. Điều này tạo nên tổng thể tuy kín đáo nhưng tôn vóc dáng.

8b63ffe9247542f1ac386fb73ff4c43e.jpeg

Phong cách thanh lịch

Vương Sở Nhiên sở hữu nhiều sắc thái trong phong cách thời trang nhằm thể hiện nét đẹp thanh lịch, trưởng thành. Phong cách layer là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên. Cô thường phối nhiều lớp trang phục với phom dáng cứng cáp và chất liệu dày dặn như denim, blazer.

phong-cach-ca-tinh-nang-dong-_381681623699

Cô chọn kiểu tóc xõa tự nhiên với phần tóc mái curtain bang trở thành nét đặc trưng, tôn lên đường nét gương mặt của nữ diễn viên. Điểm cộng của Vương Sở Nhiên nằm ở khâu lựa chọn phụ kiện. Thay vì mang lên trang sức lấp lánh, cô điểm xuyết bằng phụ kiện nhẹ nhàng. 

Áo sơ mi dáng rộng

Không chỉ trên màn ảnh rộng, “tiểu Lưu Diệc Phi” vẫn là tín đồ trung thành với những chiếc áo sơ mi dáng rộng. Có thể thấy, kiểu áo sơ mi dáng rộng nhận được nữ diễn viên ưa chuộng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô thường xuyên lựa chọn áo sơ mi có màu sắc nữ tính, thiên về bảng màu pastel nhẹ nhàng.

2edaa3a196f64084b7baaee4bdfe2563.jpeg
358546525_1393862437824727_6972676248794986322_n
khoi-lua-nhan-gian-cua-toi-duong-duong-vuong-so-nhien-2

Cô thường bỏ cúc đầu của áo sơ mi để khoe được làn da trắng mịn và xương quai xanh quyến rũ. Mặt khác, kiểu sơ mi khoác ngoài được Vương Sở Nhiên yêu thích khi diện áo thun đơn giản phía trong.

“Tiểu Lưu Diệc Phi” ưu tiên những chiếc quần, váy có dáng rộng khi kết hợp với áo sơ mi. Việc sơ vin sẽ tôn dáng bội phần. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link